:::     :::

งูใหญ่สะดุดอีกไล่เจ๊า'ฟิออ'1-1รั้งที่3

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ทำแต้มหล่นอีกแล้ว เมื่อทำได้เพียงเปิดบ้านไล่ตีเสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 รั้งอันดับ 3 ของตารางเหมือนเดิม

เริ่มเกมมา ฟิออเรนติน่า ได้ลุ้น เมื่อ ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า จ่ายไปให้ นิโกลัส กอนซาเลซ ได้ยิงจากหน้าเขตโทษ แต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังเซฟไว้ได้

อินเตอร์ ยังเล่นเกมของตัวเองไม่ถนัดเลย และเกือบโดนอีกครั้ง คริสเตียโน่ บิรากี้ แบ็กซ้ายทีมเยือนเติมมาซัดไกล แต่ก็ไม่ตรงกรอบ

ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นโอกาสของ ฟิออเรนติน่า อีกครั้ง อีกอร์ ชูลิโอ จ่ายไปให้ บิรากี้ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไป

หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ในครึ่งหลัง ทีมเยือนมาออกนำ 1-0 จนได้ในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ นิโกลัส กอนซาเลซ จ่ายไปให้ ลูกัส ตอร์เรยร่า ยิงด้วยขวาในเขตโทษตุงตาข่าย

อย่างไรก็ตาม ให้หลังเพียง 5 นาที อินเตอร์ ก็ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ อีวาน เปริซิช เปิดบอลไปให้ เดนเซล ดุมฟรีส์ โหม่งเข้าประตูไปไม่เหลือ

ในช่วงทดเจ็บ ทัพ วิโอล่า เกือบปล่อยหมัดน็อก โชนาธาน อีโกเน่ ใช้ความเร็วกระชากผ่าน ฮาคาน ชาลาโนกลู ทะลุเข้าเขตโทษฝั่งขวาไปยิงติดเซฟ ฮันดาโนวิช ที่ออกมาปิดมุมเร็ว แม้ อีโกเน่ จะตามไปเล่นบอลต่อได้อีก แต่จังหวะเปิดก็ยังติด ฮันดาโนวิช ออกหลังไป

จบเกม อินเตอร์ เสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 ทำให้ งูใหญ่ เสมอเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันในลีกแล้ว รั้งอันดับ 3 มี 60 แต้ม จาก 29 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด