:::     :::

ปิโอลี่ยกนิ้วผลงานสองฟูลแบ็ก

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์เอซี มิลานกล่าวชมผลงานสองฟูลแบ็กอย่าง เตโอ แอร์กน็องเดซ และ ดาวิเด้ คาลาเบรีย ที่ทำได้ในนัดล่าสุด

ปิศาจแดงดำ บุกชนะ กายารี่ 1-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ รอสโซเนรี่ นำหน้าจ่าฝูงมี 66 แต้ม เหนือ นาโปลี กับ อินเตอร์ มิลาน 3 และ 6 คะแนนตามลำดับ โดยลงสนามมากกว่า งูใหญ่ 1 นัด

หลังจบเกม ปิโอลี่ กล่าวชมผลงานสองฟูลแบ็กอย่าง แอร์กน็องเดซ และ คาลาเบรีย ซึ่งทำได้ดีและมีส่วนช่วยสร้างโอกาสให้กับทีมอย่างมากมายในนัดที่ผ่านมา

"ผมโชคดีที่มีนักเตะสองคนที่ฉลาดอย่างมากและสามารถอ่านพื้นที่ว่างได้ วันนี้ กายารี่ ดุดันอย่างมากในบริเวณตำแหน่งปีก ดังนั้นพวกเรามีพื้นที่ด้านในเยอะมากและพวกเขาไล่ตามพื้นที่ว่าง มันกลายมาเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิมเมื่อคุณมีนักเตะฉลาดที่สามารถอ่านเกมได้ดี

"สิ่งที่เราขาดไปในเกมที่ผ่านๆ มาคือพวกเราจะทำประตูและจากนั้นพยายามคุมเกม ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ธรรมชาติของพวกเรา ผมดีใจที่วันนี้พวกเราออกนำ และยังคงพยายามทำประตูต่อไป นั่นเป็นทัศนคติที่พวกเราต้องการ

"พวกเราวิเคราะห์เกมที่ผ่านมาและรู้ว่านั่นเป็นภัยต่อผลการแข่งขันของพวกเรา ถ้าพวกเราบุกได้ดี พวกเราก็ป้องกันได้ดีกว่าเดิม พวกเราไม่เหมาะกับการลงไปตั้งรับลึก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด