:::     :::

แคมป์ม้าลายตึงเครียดอัลเลกรีปะทะคารมลูกทีม

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังเกิดสถานการณ์ที่ตึงเครียดเล็กน้อยภายในทีมระหว่างเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และนักเตะหลายคน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อัลเลกรี มีการโต้เถียงกับลูกทีม ยูเวนตุส จำนวนหนึ่งเรื่องตารางการฝึกซ้อม ซึ่งเป็นความตึงเครียดที่เกิดขึ้นต่อเนื่อง หลังจากการตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รายงานข่าวระบุว่า อัลเลกรี เปลี่ยนแปลงตารางในวันแข่งขันในรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม จากเดิมที่เคยฝึกซ้อมตอนเช้า แล้วให้นักเตะกลับบ้าน ถึงค่อยกลับมาที่สนามซ้อมตอนเย็น แต่ตอนนี้มีคำสั่งให้ลูกทีมทุกคนอยู่ที่สนามซ้อมหลังจบการซ้อมตอนเช้าไปจนถึงตอนเย็น

เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ เปาโล ดีบาล่า, ฮวน กวาดราโด้ และสองตัวเก๋า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กัปตันทีมกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ รองกัปตัน ที่ต้องพูดคุยกับ อัลเลกรี เพื่อเรียกร้องให้กลับไปใช้รูปแบบเดิม

อัลเลกรี เก็บอารมณ์โกรธเอาไว้ไม่อยู่ กล่าวหา ดีบาล่า กับ กวาดราโด้ ว่าไม่เข้าใจสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนในช่วงเวลานี้ หลังจากนั้นได้เรียกนักเตะทุกคนมาคุยกันแบบเผชิญหน้า จนนำไปสู่การปะทะคารมกับอีกหลายคน อาทิ อาเดรียง ราบิโอต์ กับ ดานิโล่ แต่โค้ชวัย 54 ปียังคงหนักแน่นคำเดิม และไม่ยอมเปลี่ยนใจ

ก่อนหน้านี้ หลังจบเกมที่แพ้ บียาร์เรอัล 0-3 เริ่มมองเห็นสัญญาณที่ไม่ดีนัก เมื่อ กวาดราโด้ ให้สัมภาษณ์ว่าเล่นตามแท็กติกที่ อัลเลกรี ต้องการทุกประการแล้ว ขณะที่ ดานิโล่ บอกว่าทุกคนควรขอโทษแฟนบอล หลังจากโค้ชยืนยันทีมเล่นดีแล้ว และจะไม่เปลี่ยนแท็กติกแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด