:::     :::

เฮดโค้ชคาวาเลียร์สยกเครดิตแฟนๆเกมชนะพิสตันส์

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ได้เสียงเชียร์จากแฟนๆช่วยกระตุ้นจนเอาชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ตามเป้าหมาย ซึ่งเป็นการคว้าชัยในบ้านครั้งที่ 18 จาก 23 เกมหลังสุด

เจ.บี.บิกเคอร์สตาฟฟ์ เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ยกเครดิตให้แฟนๆแคฟส์ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นทีมในเกมเปิดบ้านชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 113-109 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังต้องออกแรงหนักในเกมชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในช่วงต่อเวลา 119-116 เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แดเรียส การ์แลนด์ ทำ 24 คะแนนกับ 12 แอสซิสต์ ขณะที่ เอฟแว่น โมบลีย์ ทำ 'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 20 ในซีซั่นรุคกี้ หลังทำสกอร์ 12 คะแนน, 11 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์, เซดี้ ออสแมน ทำ 12 คะแนน ส่วน เควิน เลิฟ ช่วยทำอีก 14 แต้มกับ 10 รีบาวน์ด นำ คาวาเลียร์ส คว้าชัยชนะครั้งที่ 41 เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีที่ชนะมากกว่าแพ้ 


'และเรายังมีเกมเหลืออีกมา และมีโอกาสอีกมากมายรออยู่ข้างหน้า' บิกเคอร์สตาฟฟ์ กล่าวหลังเกม 'แฟนๆมีส่วนร่วมเสมอที่นี่ และคุณสามารถสัมผัสได้ถึงคลื่นที่ซัดมาเหนืออาคาร ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในแอรีน่าดีที่สุดในลีก'

คาวาเลียร์ส สถิติ 41-30 อยู่อันดับ 6 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ขยับหนีอันดับ 7 โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เป็นหนึ่งเกมครึ่ง หลังการคว้าชัย 2 เกมติดและเป็นการกำชัยชนะในบ้านเกมที่ 18 จาก 23 เกมหลังสุด

'เราค่อนข้างเหนื่อยจากเมื่อคืนนี้ แต่เราต้องทำสุดความสามารถเพื่อคว้าชัยชนะ' โมบลีย์ กล่าว 'เราขุดลึกลงไปจริงๆ และ เควิน เลิฟ กับ เซดี้ นำเรากลับมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด