:::     :::

จาร์เดลแฮทริค!ราชประชาทุบนายด่าน3-0

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จาร์เดล ซัดแฮตทริก! พาทัพ "ตราชฎา" เปิดบ้านอัด คัสตอมฯ 3-0

ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 28 ของฤดูกาล ทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา ทีมอันดับ 16 ของตาราง มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ของตาราง 
เริ่มครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 9 ทัพ "ตราชฎา" ได้ลุ้นประตูก่อนจากจังหวะที่ กี ซึง ยอง ทำชิ่งให้ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่โดนบอลไม่ดีพลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย แต่ในนาทีที่ 12 ทีมเยือน คัสตอมฯ เกือบได้ประตูบ้างจากจังหวะเตะมุมก่อนสุดท้ายบอลมาเข้าทาง ลภณวิช สุทธิเสน ได้ยิงในเขตโทษบอลชนคานออกหลังไป
นาทีที่ 36 ราชประชา ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ ชอย โฮ จู แต่ผู้รักษาประตูทีมเยือนยังรับเอาไว้ได้ นาทีที่ 39 คัสตอมฯ พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากลูกยิงฟรีคิกของ อดิศักดิ์ กานู แต่บอลพุ่งชนคานอย่างน่าเสียดาย 
นาทีที่ 44 ทัพ "ตราชฎา" เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ ชอย โฮ จู เปิดให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ขึ้นโหม่งบอลโดนแนวรับทีมเยือนออกหลังไป แต่จากจังหวะถัดมาในนาทีที่ 45 ราชประชา มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจนได้จากจังหวะเตะมุม แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดเข้าหัว จาร์เดล คาปิสทราโน่ ขึ้นโหม่งเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" ขึ้นนำ 1-0 
จากนั้นยังไม่มีประตูเพิ่มจบครึ่งแรก สโมสรราชประชา ออกนำ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด อยู่ 1-0 
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 52 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ชอย โฮ จู จ่ายให้ กี ซึง ยอน หลุดเข้าไปยิงแต่ติดเซฟของผู้รักษาประตูทีมเยือน นาทีที่ 55 คัสตอม ลาดกระบัง ได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะยิงในเขตโทษของ ธาวิน มหจินดาวงษ์ แต่บอลหลุดเสาออกไป
นาทีที่ 56 รณยศ มิ่งมิตรวัน ของ ราชประชา ได้โอกาสส่องหน้าเขตโทษแต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป จากนั้นนาทีที่ 61 สโมสรราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง ศตวรรษ ลีลา ลงเล่นแทน รณยศ มิ่งมิตรวัน 
นาทีที่ 73 สโมสรราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นอีกสองคนด้วยการส่ง พรชา รอดนัคเรศน์ กับ อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ ลงเล่นแทน แองเจลโล่ มาชูก้า และ ศรีไทย บูโกก นาทีที่ 83 ทีมเยือน คัสตอม ลาดกระบัง เกือบได้ประตูตีเสมออีกครั้งเมื่อได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ ณัฐวุฒิ ชะนะชาญ บอลพุ่งชนคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 90 สโมสรราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ชนภัช บัวพันธุ์ ลงเล่นแทน ชุติพันธ์ นบนอบ นาทีที่ 90+1 ทีมเยือน คัสตอมฯ เกือบได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ ณัฐวุฒิ ชะนะชาญ เปิดเข้าเขตโทษ เอเลียส โอเวียร่า พยายามจะเข้าชาร์จ
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 ราชประชา มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ พรชา รอดนัคเรศน์ เปิดจากฝั่งขวาเข้าหัว จาร์เดล คาปิสทราโน่ โหม่งเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" ขึ้นนำเป็น 2-0 ก่อนที่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+5 ทัพ "ตราชฎา" จะมาได้ประตูปิดท้ายเมื่อมาได้ลูกจุดโทษและเป็น จาร์เดล คาปิสทราโน่ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไป และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้
จบเกมสโมสรราชประชา เปิดบ้านเอาชนะ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด 3-0 เก็บสามคะแนนสำคัญพร้อมขยับหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ โดยโปรแกรมนัดต่อไปทัพ "ตราชฎา" จะออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 29 ของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม : 
สโมสรราชประชา : รัตนชาติ เนียมไธสง(ผู้รักษาประตู), ยอดรัก นาเมืองรักษ์, ชุติพันธ์ นบนอบ(ชนภัช บัวพันธุ์ น.90), กี ซึง ยอง, แองเจลโล่ มาชูก้า(พรชา รอดนัคเรศน์ น.73), ชอย โฮ จู, ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี, รณยศ มิ่งมิตรวัน(ศตวรรษ ลีลา น.61), ศรีไทย บูโกก(อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ น.73), อธิบดี เอติรัตน์(หัวหน้าทีม) จาร์เดล คาปิสทราโน่
คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด : สราวุธ กองลาภ(ผู้รักษาประตู), ลภณวิช สุทธิเสน, กนก เกาะยางเผือก, อับดอร์เรซ่า ซาไร, ธาวิน มหจินดาวงษ์, นันทวัฒน์ สวนแก้ว, เอเลียส โอเวียร่า, อดิศักดิ์ กานู(หัวหน้าทีม), อาหะมะรอซูล ดือเระ, ชัชชน ใจรังสี, วรุฒน์  บุญสุข


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})