:::     :::

ซนเบิ้ลพาไก่จิกค้อน3-1แซงผีขึ้นที่5

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ขยับแซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นที่ 5 ของตารางได้สำเร็จหลังเปิดรังเอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 9 นาที สเปอร์ส ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 แฮร์รี่ เคน ได้บอลก่อนกระชากเข้าเขตโทษฝั่งขวาแล้วปาดเข้ากลางกะให้ ซน ฮึง-มิน ได้ยิง แต่บอลไปโดนเท้า เคิร์ท ซูม่า เปลี่ยนทางเข้าประตูไป 

เวสต์แฮม มีโอกาสจริงครั้งแรกใน 7 นาทีถัดมา ซาอิด เบนราห์ม่า เปิดบอลให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ 

สเปอร์ส ขยับหนีเป็น 2-0 ในนาที 24 แฮร์รี่ เคน ได้บอลกลางสนามก่อนจ่ายอย่างสุดยอดไปถึง ซน ฮึง-มิน ที่แตะเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างสวยงาม

ขุนค้อน ไล่มาเป็น 2-1 ในนาที 35 จากลูกเตะมุมของ อารอน เครสส์เวลล์ ที่ เคร็ก ดอว์สัน โขกเช็ดไปเสาไกลให้ ซาอิด เบนราห์ม่า ได้ตั้งเท้ากระแทกบอลเน้นๆ ผ่านมือ อูโก้ โยริส เข้าไป และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

ครึ่งหลังนาที 51 สเปอร์ส ได้ลุ้น ซน ฮึง-มิน จ่ายให้ แฮร์รี่ เคน ตามไปยิงมุมแคบติดเซฟก่อนบอลโดน เคิร์ท ซูม่า ออกหลังหวุดหวิด 

ขุนค้อน น่าจะตีเสมอได้ในนาที 56 อารอน เครสส์เวลล์ บรรจงเปิดบอลให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ตั้งป้อมยิงเน้นๆ ที่เสาไกล แต่ว่ากระแทกบอลข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

นาที 77 สเปอร์ส มีโอกาสจากจังหวะโต้ขึ้นมาคนเดียวของ เซร์คิโอ เรกีลอน ที่ไม่เห็นเพื่อนเติมมาก็เลยตัดสินใจยิง แต่ว่าบอลเบาเกินไปจึงไม่ผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้

ช่วงท้ายเกม สเปอร์ส ได้เพิ่มอีกลูกในนาที 89 จากบอลยาวที่ โยริส เปิดให้ เคน โหม่งชงส่งให้ ซน ฮึง-มิน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ ฟาเบียนสกี้ 

จากนั้นจบเกม "ไก่เดือยทอง" ชนะ เวสต์แฮม 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนน แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งที่ 5 ตามหลัง อาร์เซน่อล 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด