:::     :::

คล็อปป์พร้อมลุยโปรแกรมหนักที่รออยู่

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พร้อมสำหรับโปรแกรมหนักที่รออยู่ข้างหน้าในสามรายการที่มีทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

         "หงส์แดง" เพิ่งผ่านเข้ารอบตัดเชือกในเอฟเอ คัพหลังบุกชนะ ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เข้ารอบไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับสำคัญ ซึ่งจากนี้ไปทีมมีโปรแกรมหนักและต้องลงเล่นติดๆกันรออยู่ แต่ทางนายใหญ่ชาวเยอรมันพร้อมเผชิญกับช่วงโปรแกรมโหดนี้

         "ซิตี้ ไม่ได้ชอบมันสักเท่าไหร่ เราเองก็ไม่ชอบมันนัก" คล็อปป์ กล่าว "แต่ยิ่งใกล้ปิดฤดูกาลมากเท่าไหร่ โอกาสที่คุณจะต้องเผชิญกับ ซิตี้ ก็มากขึ้นเท่านั้น ถ้าคุณไม่พบพวกเขาก่อนหน้านี้ คุณจะพบกับพวกเขาในรอบรองชนะเลิศหรือรอบชิงชนะเลิศ"

         "นั่นเป็นเรื่องปกติเช่นเดียวกับ เชลซี คุณไม่ต้องการเล่นกับพวกเขาในทุกสัปดาห์เพราะพวกเขาแข็งแกร่งเช่นกัน ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นความสุขอย่างแท้จริงและนั่นคือสิ่งที่เราไม่ควรลืม"

         "ตอนนี้เรารู้แล้ว ยิ่งคุณไปได้ไกลมากเท่าไหร่ในทุกการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ยิ่งมีโอกาสมากขึ้นที่คุณจะเผชิญหน้ากับ ซิตี้ ในจุดใดจุดหนึ่ง และพวกเขาจะพบกับเราในจุดใดจุดหนึ่ง ผมไม่คิดว่าเราได้รับการจับสลากในฝันสำหรับใครก็ตาม แต่มันเป็นงานที่ยากและเราต้องทำให้แน่ใจว่ามันจะยากสำหรับ ซิตี้ เช่นกัน"

         "ยังมีหลายเกมให้เล่นก่อนหน้า - เบนฟิก้า, ซิตี้, เบนฟิก้า (อีกครั้ง), ซิตี้ (อีกครั้ง), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})