:::     :::

มิทเชลล์รอฉลองประเดิมสิงโตจ่อเรียกเสริมทัพเพิ่ม

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทริค มิทเชลล์ แบ็กซ้าย คริสตัล พาเลซ เตรียมตัวถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ขณะที่ รีซ เจมส์ แบ็กขวา เชลซี ที่ยังไม่ฟิต กำลังจะประกาศถอนตัว

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เจมส์ กำลังจะถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ เพราะสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ โดยจะมีการประกาศออกมาเร็วๆ นี้ ขณะเดียวกัน ก็เตรียมเรียก มิทเชลล์ ประเดิมติดทีมชาติด้วย

เจมส์ บาดเจ็บไปตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม แม้กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังต้องเรียกความฟิตอีกอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ จากการยืนยันของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ดังนั้นสโมสรจะไม่ปล่อยตัวให้ทีมชาติอย่างแน่นอน

ขณะที่ มิทเชลล์ แบ็กซ้ายจาก คริสตัล พาเลซ มีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ จนถูกคาดการณ์ว่าจะมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกในชีวิต อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ได้เรียกตัวจากการประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยืนยันจับตามองและประทับใจผลงานของแบ็กซ้ายวัย 22 ปี

ก่อนหน้านี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล บาดเจ็บก่อนเกมเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่บุกชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ทำให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน และการขาดหายไปของ เจมส์ อีกคน เซาธ์เกต จะไม่มีตัวเลือกแบ็กขวาอาชีพเหลืออยู่เลยในทีมชุดนี้ เพราะการคาดการณ์ว่าจะเรียก มิทเชลล์ ไม่ได้ตอบโจทย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด