:::     :::

บาเยิร์นร่วมวงชิงตัว'ปอร์โร่'แบ็กสปอร์ติ้ง

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ มีโอกาสย้ายออกจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเดินหน้าล่าตัว เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ แบ็กขวาชาวสเปนของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แบ็กวัย 22 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปอร์โร่ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2020-2021 ก่อนทีมดังโปรตุกีสจะเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะมูลค่า 8.5 ล้านยูโร โดยมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 45 ล้านยูโร แต่มีแนวโน้มว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะยอมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหากได้รับข้อเสนอราว 30 ล้านยูโร 

ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังต้องการเสริมตำแหน่งแบ็กขวาสนใจ ปอร์โร่ เช่นเดียวกับ แซร์จินโญ่ เดสต์ ของ บาร์เซโลน่า และ นุสซีร์ มาซราอุย ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ขณะเดียวกันแบ็กขวาวัย 22 ปียังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ที่อาจเสริมตำแหน่งดังกล่าวเพิ่มเติมจาก ดาเนียล การ์บาฆาล ที่อายุแตะหลัก 30 ปี ส่วน ลูกัส บาซเกซ ไม่ใช่ผู้เล่นแบ็กตามธรรมชาติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด