:::     :::

สเตฟเฟิร์ดหวังประสบความสำเร็จระยะยาวกับแรมส์

วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี มีความสุขในการทำข้อตกลงใหม่กับ แอลเอ แรมส์ พร้อมตั้งเป้าหมายนำทีมประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที 56 ตั้งเป้าประสบความสำเร็จระยะยาวร่วมกับสโมสร หลังการขยายสัญญาไปจนถึงปี 2026 รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สเตฟเฟิร์ด ทำข้อตกลงใหม่ 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 135 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงเงินโบนัสเซ็นสัญญา 60 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีนำทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 

'ปีนี้ผมสนุกมากที่ได้เล่นให้ทีมนี้ เล่นให้องค์กรนี้ สตาฟฟ์โค้ชนี้ และผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมสามารถทำเช่นนี้ได้เป็นเวลานาน' สเตฟเฟิร์ด กล่าว 'ชัดเจนว่าผมต้องการกล่าวคำขอบคุณ แรมส์ ที่ให้โอกาสผม มันเป็นการทำงานหนักมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ ผมแค่มีความสุขในที่ที่เราอยู่และรู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับผมและสำหรับทีมของเรา มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในฐานะผู้เล่นที่รู้ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนและสามารถหยั่งรากลึกลงไปและพยายามทำสิ่งพิเศษจริงๆอีกระยะ'


'ผมแค่พยายามหาสิ่งที่รู้สึกดีสำหรับทั้งสองฝ่ายที่เราสามารถเพิ่มผู้เล่นและชิ้นส่วนรอบตัวผมได้ต่อไป'

แรมส์ ได้ทำข้อตกลงกับ อัลเลน โรบินสัน อดีตปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนจะเทรด โรเบิร์ต วู้ดส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์จาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ซึ่งการมาถึงของ โรบินสัน ช่วยเพิ่มอาวุธที่มีประสิทธิภาพแก่ สเตฟเฟิร์ด นอกเหนือจาก คูเปอร์ คัปป์ และ แวน เจฟเฟอร์สัน นอกจากนี้ แรมส์ ยังมีโอกาสดึง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง แม้ว่า โอบีเจ จะเอซีแอลฉีกขาดจนต้องพักยาวก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด