:::     :::

มูรับดร็อปเอร์เรร่าเพราะโควตากองกลางเต็ม

วันพุธที่ 13 กันยายน 2560
2,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สาเหตุที่ไร้ชื่อ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางคนขยันในเกม ยูฟ่า ชปล.วานนี้เพราะตัวเลือกเกินกลุ่มใช้งาน ไม่เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บแต่อย่าง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเหตุผลที่ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ปิดทองหลังพระไร้ชื่อในกลุ่มลงสนามพบกับ บาเซิ่ล รายการ ยูฟ่า ชปล.รอบแบ่งกลุ่มวานนี้เพราะเขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกในแผงมิดฟิลด์ 

เอร์เรร่า เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2016/17 ของ "ปีศาจแดง" ได้โอกาสลงสนามน้อยในซีซั่นนี้หลังการมาถึงของ เนมันย่า มาติช กองกลางคู่บุญ มูรินโญ่ ซึ่งมันก็ชัดเจนในแมตช์เปิดรังถล่ม บาเซิ่ล 3-0 มิดฟิลด์วัย 28 กะรัตหายหัวแม้แต่ชื่อสำรอง 

"ไม่ต้องมีเหตุผลที่เขา (เอร์เรร่า) หลุดกลุ่ม เพราะแท็คติกตอนนี้เราใช้มิดฟิลด์คู่กลาง 2 คน ซึ่ง มาติช กับ ป็อกบา กำลังประสานงานลงตัว แล้วจะเปลี่ยนทำไม" กุนซือวัย 54 กะรัต เผยสาเหตุเมิน เอร์เรร่า ผู้ได้ออกสตาร์ตแค่ 2 นัด

"มีเกมเดียวของฤดูกาลใหม่ที่เราใช้ 3 มิดฟิลด์ (เสมอ สโต๊ค 2-2) แต่กับแมตช์ล่าสุดก็กลับไปยืนคู่กองกลาง แถมม้านั่งสำรองก็เลือก ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ มารูยาน เฟลไลนี่ สองตัวสารพัดประโยชน์จากซีซั่นก่อน" 

" เรามีผู้เล่นเป็นโขยง ซึ่งพวกเขาต้องเตรียมพร้อมว่าจะเล่นหรือไม่ได้เล่น แอชลี่ย์ ยัง ก็ไม่มีชื่อที่ม้านั่งสำรองตอนสุดสัปดาห์ แต่กับบอลยุโรปเขาลงเตะเต็ม 90 นาที" 

มูรินโญ่ ทิ้งท้ายว่า "แมตช์ต่อไปคุณอาจเซอร์ไพรส์ที่ไม่ได้เห็นผู้เล่นที่คิดว่าได้เล่น แต่ดันหลุดไร้ชื่อก็ได้" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด