:::     :::

มาร์ติเนลลี่มั่นใจอาชีพโค้ช"ต้า"กดแชมป์จนเมื่อยมือ

วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าทีมชาติบราซิลออกปากชื่นชมศักยภาพ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ต้นสังกัดของเขาว่าโหวงเฮ้งความเป็นยอดกุนซือเปล่งประกายทางใบหน้า กล้าฟันธงว่าตลอดเส้นทางอาชีพต้องไม่ขาดแชมป์ติดมือ

มาร์ติเนลลี่ ร่วมงานกับ อาร์เตต้า เข้าปีที่ 3 โดยร่วมคว้าแชมป์แล้วหนึ่งรายการคือ เอฟเอ คัพ 2020 ส่วนซีซั่นปัจจุบันก็ลุ้นทำอันดับไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก 

พัฒนาการทุกด้านของกุนซือวัย 39 กะรัตทำให้ดาวเตะแซมบ้ามั่นใจว่าในอนาคตข้างหน้าลูกพี่คงมีเกียรติยศประดับตู้โชว์ที่บ้านจนล้น 


แกคอยสนับสนุนเมื่อครั้งผมเผชิญความเจ็บปวด แกคือโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่ทำงานโดยให้ความสำคัญกับฟุตบอลสมัยใหม่ และให้คำแนะนำอันยอดเยี่ยมแก่เราดาวเตะวัย 20 ปีเปิดปากกับ 'โกลโบ เอสปอร์เต้'

เขายังเป็นคนนิสัยดี ปฏิบัติต่อผู้อื่นดีมาก ผมสัมผัสได้ว่า อาร์เตต้า จะเป็นหนึ่งในคนที่ยืนระยะวงการโค้ชไปอีกนาน กวาดแชมป์อีกมากมาย และถูกจดจำสำหรับประวัติศาสตร์ลูกหนัง

เป้าหมายเราสำหรับฤดูกาลนี้คือคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อาร์เซน่อล ต้องหมั่นไปแข่งในรายการดังกล่าว มองที่การคว้าแชมป์ลีกเป็นสรณะ

ซึ่งก็ไม่ได้ไปถึงจุดนั้นได้ 2-3 ปีแล้ว แต่ปัจจุบันก็ทิ้งมันไว้ข้างหลัง มองไปยังเส้นทางข้างหน้า นี่คือทีมพลังหนุ่มมีอนาคต เรากำลังเดินหน้าไปถูกทาง

อัพเดทราคาติดท็อป 4 ของ อาร์เซน่อล จาก สกาย เบท เรตตอนนี้ที่ 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)ถือว่าภาษีดีกว่า สเปอร์ส (9/4)และ แมนฯ ยูไนเต็ด (11/2)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด