:::     :::

อดัมส์เผยฝันเป็นจริงเข้าร่วมทีมโปรดเร้ดเดอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ แถลงข่าวเปิดตัวฐานะปีกนอกคนใหม่ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พร้อมยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจเดินตามความฝันของตนเอง รวมถึงการสร้างความมั่นคงให้ครอบครัวในเวลาเดียวกันด้วย

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 29 ปีเปิดตัวในฐานะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมระบุว่ามันคือความฝันที่กลายเป็นจริงหลังได้ร่วมงานกับทัพโจรสลัดดำ ซึ่งเป็นทีมโปรดของเขามาทั้งชีวิตและยังเป็นการสร้างความมั่นคงให้ครอบครัวของตนเองด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมเติบโตมาใน อีสต์ พาโล่ อัลโต้ (แคลิฟอร์เนีย) ผมเป็นแฟนตัวยงของ เร้ดเดอร์ส มาทั้งชีวิต ดังนั้นมันจึงเป็นความฝันที่จะได้เป็น เร้ดเดอร์ส' อดัมส์ กล่าว 'มันคือความฝันที่เป็นจริง  ในหนังสือรุ่นเกรด-3 ผมบอกว่าอยากเป็นสตาร์เอ็นเอฟแอลหรือสตาร์เอ็นบีเอ และตอนนั้นผมสวมเสื้อของ ชาร์ลส์ วู้ดสัน มันถูกบันทึกไว้ตลอดไป ดังนั้นผมเดาว่าคุณสามารถพูดได้ว่ามันควรจะเป็น'


อดัมส์ จะกลับมาเล่นร่วมกับ ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีของ เร้ดเดอร์ส หลังทั้งคู่เคยเล่นด้วยการสมัยคอลเลจที่ เฟรสโน่ สเตท ในช่วงปี 2012-2013 ทั้งสองคนต่างมีมิตรภาพที่แน่นแฟ้นและยังเคยหารือกันเกี่ยวกับการย้ายมาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้จนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริงหลังทัพโจรสลัดดำส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกและรอบ 2 ของปีนี้เทรดแลกปีกนอกวัย 29 ปี ก่อนทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 141.25 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 28.25 ล้านเหรียญสหรัฐ สูงสุดของผู้เล่นปีกนอกในประวัติศาสตร์ของลีกเอ็นเอฟแอล

'มันเป็นดิวิชั่นดีที่สุดในฟุตบอลตอนนี้ และมันคงเป็นเรื่องยากที่จะไม่พูดแบบนั้นแม้ว่าผมจะยังอยู่ในกรีนเบย์ก็ตาม' อดัมส์ กล่าวถึงความท้าทายใน เอเอฟซี ตะวันตก 'มันอัดแน่น มันจะไม่ง่าย แต่มันเป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอแน่นอน ผมมองหาความท้าทายเสมอ ชาร์เจอร์ส เพิ่มอีก 2-3 ชิ้นส่วน เห็นได้ชัดว่าเราวางซ้อนกันไว้ที่นี่ ดังนั้นมันจึงน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่อยู่ข้างหน้า ผมตั้งตารอมัน'


'มันเป็นเพียงสถานการณ์ในครอบครัวของผม ผมได้ลูกอีกคนหนึ่งระหว่างทาง เห็นได้ชัดว่าคุณภาพชีวิตเป็นอีกส่วนหนึ่งที่มีความหมายกับผมมาก' อดัมส์ อธิบายเมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงเลือก เร้ดเดอร์ส มากกว่าการทำงานต่อไปกับ แพ็คเกอร์ส 'ผมมีครอบครัวมากมายในแคลิฟอร์เนียที่ไม่เคยดูผมเล่นมาก่อน ปู่ย่าตายาย คุณยายของผมอาการไม่ค่อยดี เธออยู่ในโรงพยาบาลเมื่อเร็วๆนี้ แค่คิดทบทวนและคิดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆในชีวิตและสิ่งที่สำคัญจริงๆ โลกนี้เป็นสิ่งที่มีความสำคัญกับผม'

'นั่นคือสิ่งที่ชั่งน้ำหนักในใจของผมเมื่อต้องตัดสินใจ ผมต้องการจะไปตลอดอาชีพของผมโดยไม่ต้องมีปู่ย่าตายายของผมเห็นผมเล่นหรือไม่? และผมไม่ชอบสิ่งนั้น ชัดเจนว่าอยู่ใน เวกัส มันทำให้พวกเขามีโอกาสที่ดีกว่ามาก พ่อของผมขับรถไปทุกหนทุกแห่ง ดังนั้นเขาจะสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ การขับรถไปกรีนเบย์ยากขึ้นเล็กน้อย มันคือความฝันที่เป็นจริงที่สามารถทำสิ่งนี้และทำมันให้สำเร็จในที่สุด' อดัมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด