:::     :::

2โกลซีเนียร์ผีเห็นใจรุ่นน้องรีไทร์วัย23

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
1,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน 2 ผู้รักษาประตูทีมชุดใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นใจ พอล วูลสตัน จอมหนึบรุ่นน้องในทีมสำรองที่เผชิญปัญหาสุขภาพรุนแรง ส่งผลให้ต้องประกาศแขวนสตั๊ดด้วยวัยแค่ 23 ปี

สืบเนื่องจากแถลงการณ์ของปีศาจแดงว่า วูลสตัน ตัดสินใจรีไทร์เพราะมีปัญหาสำคัญในการเรียกความฟิต หลังเข้ากระบวนการผ่าตัดใหญ่รักษาอาการบาดเจ็บไป 2 หน แล้วใช้เวลาเพื่อฟื้นฟูร่างมาอย่างยาวนาน 

วูลสตัน ลงมีดผ่าตัดใหญ่ 2 หนในรอบสองเดือนคือ มี.. และ เม.. ปีก่อน - ลงสนามไป 19 นัดลีกสำรอง โดยเข้ามาเป็นสมาชิก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2018 แบบฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญาจาก นิวคาสเซิ่ล 

แม้สโมสรไม่ได้ระบุปัญหาบาดเจ็บส่วนใด แต่เว็บไซต์ทรานส์เฟอร์สมาร์เก็ตแจ้งว่าคือสะโพก 


การด่วนรีไทร์ทั้งที่อายุยังน้อยทำให้ เด เคอา มือหนึ่งทีมรู้สึกใจหายแทน พร้อมส่งกำลังใจอวยพรให้โชคดีกับเส้นทางใหม่ของอนาคต 

มันแย่เสมอหากเห็นใครต้องรีไทร์ตั้งแต่อายุยังน้อยดาบิด กล่าว 

ผมมีโอกาสได้คุยกับหมอนั่นเมื่อวันก่อน บอกน้องมันไปว่าการตัดสินใจแบบนี้คำนึงถึงการใช้ชีวิตก่อนฟุตบอล - รักษาชีวิตสำคัญกว่า

มันน่าเศร้า เพราะผมเคยซ้อมกับน้องมัน เมื่อเขาฟิตสมบูรณ์ พอรู้ข่าวก็ใจหาย อยากอวยพรให้โชคดี เขาเป็นคนนิสัยดี, โกลที่ยอดเยี่ยม และเราเสียใจต่อเรื่องที่เกิดกับเขาจริงๆ” 

ด้านดีโน่ก็บอกว่านับเป็นเรื่องสะเทือนใจอย่างมาก ทั้งยกย่องว่า วูลสตัน โดดเด่นเรื่องเทคนิคป้องกันประตู อย่างไรก็ตามเมื่อเส้นทางนักเตะหยุดเท่านี้ ก็เป็นโอกาสที่จะลองเบนเข็มไปในทิศทางอื่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด