:::     :::

โรม่ากันท่าทีมผู้ดีตั้งค่าฉีกแทมมี่100ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร โรม่า เห็นท่าไม่ดีในการจะรั้งตัว แทมมี่ อบราฮัม หอกตัวเก่งไว้กับทีมต่อในฤดูกาล 2022-23 เพราะเต็มไปด้วยความสนใจจากมหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดังนั้นจ่อเรียกเอเยนต์มาหารือเรื่องปับปรุงสัญญา พ่วงโปะค่าฉีกแพงถึง 100 ล้านปอนด์

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าหอกวัย 24 ปีผลงานร้อนแรงตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายจาก เชลซี มาด้วยราคา 34 ล้านปอนด์ซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพราะซัดแล้ว 23 ลูกจากการเล่น 37 นัดให้ทีมของเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ 

เหตุนี้เองพวกทีมลีกผู้ดีจ้องตาเป็นมันทั้งสิงห์บลูส์อดีตต้นสังกัดที่มีออปชั่นซื้อกลับได้ในปีหน้าสนนราคา 67 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม เชลซี อาจไม่ทันได้ใช้เงื่อนไขดังกล่าวเพราะคู่แข่งร่วมลีกหมายตาตัดหน้าเอา แทมมี่ ตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ 2022 ไม่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเล็งหอกเป้า ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ใส่หอกผู้ดีเป็นอีกทางเลือกรองจาก เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ แห่ง ดอร์ทมุนด์ 

ไม่เพียงแค่สโมสรจากอังกฤษ แต่ทั้งยุโรปก็หมายตา อบาฮัม เช่นกัน 


นั่นทำให้จัลโล่รอสซี่อยากปรับเงื่อนไขสัญญาของ แทมมี่ ที่แม้ปัจจุบันผูกมัดถึง มิ.. 2026 แล้วแต่เงื่อนไขฉีกสัญญาไม่ชัดเจน จึงขอพ่วงตัวเลข 100 ล้านปอนด์เข้าไป แลกกับค่าตอบแทนเป็นเงินก้อนหรือค่าจ้างเพิ่มขึ้นตามแต่ตกลง 

อีกทฤษฎีที่คาดว่า โรม่า คงต้องขาย แทมมี่ ตลาดซัมเมอร์ 2022 ก็เพราะมีผลประกอบการสโมสรขาดทุน 154 ล้านปอนด์ ตามการแจ้งเมื่อต..ที่แล้ว ดังนั้นหากปล่อย อบราฮัม ราคาสูงเลยคงช่วยพยุงสถานะทีมให้ดีกว่าเดิม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด