:::     :::

รบ.อังกฤษไฟเขียวแฟนสิงห์ซื้อตั๋วเกมเตะในUK

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล เชลซี โล่งอกที่จะสามารถซื้อตั๋วชมเกมแข่งของทีมรักซึ่งฟาดแข้งในสหราชอาณาจักรได้อีกครั้งแบบไม่ผิดต่อข้อกฎหมาย เมื่อรัฐบาลอังกฤษผ่านมติออกหนังสืออนุญาตกรณีพิเศษแก่ทีมของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล

รายงานจากสกาย สปอร์ตส์ว่าก่อนนี้สิงห์บลูส์ถูกมาตรการแซงก์ชั่นจากรบ.ผลสืบเนื่องในความสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่าง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมกับ วลาดิมีร์ ปูติน ปธน.รัสเซีย ผู้ออกคำสั่งนำกองทัพรุกรานยูเครน จนเกิดการคว่ำบาตรในหลายมิติทั่วโลก

ผลเสียกระทบ เชลซี เพราะถูกลงโทษห้ามกิจการสโมสรซึ่งก่อให้เกิดรายได้ แน่นอนรวมถึงการจำหน่ายบัตรชมเกม ตัวอย่างเห็นแล้วในเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯ เยือน ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่นอกจากกองเชียร์ 700 คนผู้ซื้อตั๋วล่วงหน้า 

สาวกนอกเหนือจากนั้นอดเป็นสักขีพยานแมตช์เฮ 2-0 


ซึ่งกรณีดังกล่าวสร้างความกังวลใจต่อแฟนบอลสิงห์บลูส์ว่าจะไม่สามารถเข้าให้กำลังใจทีมโปรดในทุกเกมเยือนที่เหลือของพรีเมียร์ลีก อังกฤษหรือ เอฟเอ คัพ รอบรองฯ 

อย่างไรก็ตามปัญหาดังกล่าวได้รับการสะสางแล้วเมื่อบริษัทฟอร์ดสแตม ลิมิเต็ดซึ่งมีเสี่ยหมีเป็นเจ้าของ เข้ามาวางหลักทรัพย์ค้ำประกันมูลค่า 30 ล้านปอนด์เพื่อปรับเงื่อนไขให้ดำเนินกิจการสโมสรเป็นกรณีพิเศษ 

นั่นหมายความว่าเกมเยือนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, รอบรองฯ เอฟเอ คัพ สนาม เวมบลี่ย์ และเกมของทีมสตรี กองเชียร์ เชลซี ซื้อบัตรเข้าสนามได้ 

แต่กรณีของเกมเหย้าคงอนุญาตเฉพาะแฟนบอลที่ถือตั๋วปี งดขายบัตรหน้าสนามแก่ขาจร แต่หากเป็นโควตาของแฟนบอลทีมเยือนยังจำหน่ายได้ตามปกติ

ส่วนรอบก่อนรองฯ ชปล.ที่พบ เรอัล มาดริด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รอความชัดเจนจาก ยูฟ่า อีกครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})