:::     :::

เดโตมาสยกเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่หากไปบอลโลกกับสเปน

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล เด โตมาส กองหน้า เอสปันญ่อล มองว่ามันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สุดทั้งในฐานะนักเตะอาชีพและส่วนตัวหากเขาได้ไปเล่นรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกกับทีมชาติสเปน

ราอูล เด โตมาส หัวหอกวัย 27 ปีของ เอสปันญ่อล เปิดเผยว่าการไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติสเปนเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของตนเองในฐานะนักเตะอาชีพและในระดับส่วนตัว พร้อมยืนยันเป้าหมายของตนเองว่าจะช่วยทีมนกแก้วเติบโตขึ้นในอนาคต จากการให้สัมภาษณ์ 'เอล กลุบ เดปอร์ตีสต้า' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดีตเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เอสปันญ่อล ในฤดูกาลนี้หลังกด 14 ประตูบนเวทีลีกากลายเป็นกองหน้าชาวสเปนที่ทำประตูมากสุดในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของยุโรปจนถูก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เรียกตัวติดทัพกระทิงต่อเนื่อง หลังลงประเดิมสนาม 2 เกมในรอบที่แล้ว 

'การได้ไปเล่นฟุตบอลโลกจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สุดในอาชีพนักกีฬาของผมและในระดับส่วนตัว' กองหน้าวัย 27 ปีกล่าวกับ เอล กลุบ เดปอร์ตีสต้า


'ผมรู้เรื่องนั้น (การเล่นกับ เอสปันญ่อล) อาจสร้างความเสียหายให้ผม เพราะท้ายที่สุดแล้ว ทีมที่ใหญ่กว่าจะมีการแข่งขันมากขึ้น มีเกมมากขึ้น และมีโอกาสมากขึ้น เมื่อพูดถึงพรสวรรค์ในการทำประตูของผม มันอาจมีอิทธิพล แต่ผมต้องปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่ผมมี และนี่คือวิธีที่ผมติดทีมชาติกับ เอสปันญ่อล'

เด โตมาส ยังมองโลกแง่ดีว่าการเล่นกับสโมสรเล็กๆมีข้อดีเช่นเดียวกันซึ่งดูเหมือนว่ากองหน้าวัย 27 ปีกำลังสนุกกับการเป็นปลาตัวใหญ่ที่สุดในบ่อของเขา

'มันเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผม การเป็นดาวเด่นของ เอสปันญ่อล ผมเป็นผู้ชนะ ผมชอบความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และสำหรับผม ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นไอคอนของสโมสรนี้ เป้าหมายของผมคือการปรับปรุงในแต่ละวันและช่วยสโมสรนี้เติบโตในอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด