:::     :::

เดโฟแถลงทางการรีไทร์หลังโลดแล่นเกิน2ทศวรรษ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน เดโฟ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษแถลงการณ์ผ่านโซเชี่ยลมีเดียว่าขอยุติเส้นทางนักเตะอาชีพไว้เพียงเท่านี้ โดยสังกัดสั่งลาคือ ซันเดอร์แลนด์

ดาวยิงวัย 39 ปีเล่นระดับสโมสรกว่า 762 นัด, ทำไป 325 ประตู, ติดทีมชาติอังกฤษ 57 ครั้ง เกียรติประวัติความสำเร็จคือสกอตติช พรีเมียร์ชิพ (เรนเจอร์ส เอฟซี), ลีก คัพ (สเปอร์ส) และเครื่องราชอิสริยาภรณ์จักรวรรดิบริติช 

หลังจากโลดแล่นกว่า 22 ปีในเกมนี้ ผมได้ตัดสินใจรีไทร์จากการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ มันเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากลำบาก ซึ่งก็ได้ทำมันหลังจากปรึกษาสมาชิกครอบครัวและผู้ใกล้ชิดแล้วทวีตผ่าน @IAmJermainDefoe

“ตัวเองประเดิมเกมระดับอาชีพตอนอายุ 17 ปีเมื่อค.ศ. 1999 แล้วตัวเองก็รู้สึกว่าถึงเวลาอันเหมาะสมสำหรับวางมือ ตัวมีเองมีเส้นทางผจญภัยอันน่าทึ่ง พานพบคนที่น่าทึ่งมากมายในวงการ”


“ฟุตบอลยังคงเป็นเลือดเนื้อของผม นำความภูมิใจมาสู่ตัวเอง แล้วมันน่าพอใจเมื่อย้อนกลับไปต่อวาสนาที่ได้อยู่บนเส้นทางนักเตะอาชีพ” 

“จากนี้ก็ตั้งตารอใช้เวลาคุณภาพกับมิตรสหายและครอบครัวก่อนบ่ายหน้าสู่บทต่อไปของอาชีพ” 

เดโฟ เป็นหนึ่งในจอมพเนจรเล่นมาทั้งกับ เวสต์แฮม, เบรนท์ฟอร์ด, สเปอร์ส, พอร์ทสมัธ, ซันเดอร์แลนด์, บอร์นมัธ, เรนเจอร์ส เอฟซี และไปถึงเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ กับ โตรอนโต เอฟซี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด