:::     :::

โค้ชโวเกิ้ลหวังเห็นเลเกอร์สยืนด้วยลำแข้งแม้ไร้เจมส์

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส กล่าวหลังเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 121-126 คะแนนเมื่อพุธที่ผ่านมาว่าอยากเห็นทีมมีกระบวนการเติบโตขึ้น สามารถชนะคู่แข่งด้วยศักยภาพคนที่มีแม้ในวันที่ขาดผู้เล่นดาราอย่าง เลอบรอน เจมส์ หรือ แอนโธนี่ เดวิส

เลเกอร์ส แจ้งข่าวเรื่อง เจมส์ ปวดเข่าซ้ายพลาดลงสนามพบ 76เซอร์ส ไม่กี่ชั่วโมง โดยนับเป็นการพลาดลงสนามนัดที่ 77 จากทั้งหมด 298 เกมที่ควรลงเล่นของเจ้าตัวใต้เครื่องแบบม่วง-ทอง

นั่นหมายความตลอด 4 ปีฐานะทีมนี้เขาพลาดลงสนามเพราะเดี้ยงเกือบเท่าจำนวน 82 เกมของหนึ่งฤดูกาลปกติ นับเป็นจำนวนที่ไม่น้อย ส่งสัญญาณโรยราเต็มตัว 

แม้ภาพรวมผลงานเฉลี่ย 8 นัดหลังสุด 33.1 แต้ม, 8.9 รีบาวน์ด, 7.0 แอสซิสต์ นับเป็นผู้เล่นแต้มเฉลี่ยสูงสุดลีกลำดับสองในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ทางโค้ชโวเกิ้ล ก็กระตุ้นคนอื่นๆว่าต้องหัดเอาชนะแบบไม่ขี่หลังเอ็มวีพี 4 สมัยดูบ้าง 

เรากำลังสร้างกระบวนการเติบโตแก่ทีมการเปิดปากับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


เรากำลังสร้างนิสัยการเป็นผู้ชนะเพื่อพาทีมเข้าสู่โพสต์-ซีซั่น และเรากำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ” 

ก็น่าผิดหวังที่บาสฯแพ้ แต่การลงแข่งแบบขาดบรอน’, ขาดเอดีแต่กลุ่มผู้เล่นที่เหลือทุกคนก็แสดงให้เห็นว่าเรายังมีฮึดเหลือพอที่จะสู้” 

อนึ่งการพัก เจมส์ เมื่อวันพุธถือเป็นกลยุทธ์เพราะโอกาสพ่าย ฟิลาเดลเฟีย สูงอยู่แล้ว สู้ให้ฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปีพักเต็มๆห้าวันรอแบก เลเกอร์ส อันดับ 9 ตะวันตก ดวลนัดสำคัญกับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ อันดับ 10 ร่วมคอนเฟอเรนซ์ สมูธี่ คิง เซนเตอร์ ในวันอาทิตย์น่าจะเกิดประโยชน์กว่า   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด