:::     :::

แรมส์กำลังดำเนินการเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับโดนัลด์

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีกำลังเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ แอลเอ แรมส์

เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าพวกเขากำลังเดินหน้าเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปี รวมถึงยังสนใจดึง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกประสบการณ์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โดนัลด์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 เขาทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมมีชื่อติด 'โพร โบวล์' 8 สมัยติดต่อกัน, 'ออล-โพร' 7 สมัยติดต่อกัน, คว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 ครั้ง และ แชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 ในซีซั่นที่ผ่านมา โดยมีข่าวลือว่าเขาจะรีไทร์หลังการคว้า โทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ แต่ตอนนี้ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีกำลังจะกลับมา แอลเอ พร้อมรับเงินมากขึ้นด้วย

'เรากำลังพยายามหาวิธีแก้ปัญหาแบบ วิน-วัน ทั้งสองฝ่ายเพื่อตอบแทน อารอน แต่ยังพยายามแข่งขันในฐานะทีมในระดับสูงสุดต่อไปได้อย่างแน่นอน ดังนั้เรากำลังดำเนินการอยู่ที่นั่น' สนีด เปิดเผย


สถานการณ์ 'วิน-วิน' ตามคำพูดของ สนีด มีแนวโน้มว่า โดนัลด์ จะรับค่าจ้างที่เพิ่มมากขึ้นและ แรมส์ ยังมีโอกาสลดเพดานเงินเดือนของเขาในปีนี้เพื่อช่วยทีมในการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์เพิ่มเติมด้วย 

ปัจจุบัน โดนัลด์ ยังอยู่ภายใต้สัญญา 3 ปี จากที่เขาเคยเซ็นไว้ 6 ปี มูลค่า 135 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2018 โดยมีพื้นฐานเงินเดือน 9.25 ล้านเหรียญสหรัฐและมีเพดานเงินเดือนสูงสุด 26.75 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 

สนีด ยังกล่าวถึงการดึง โอบีเจ กลับมาทำข้อตกลงใหม่ว่า 'ผมคิดว่ามันเป็นที่สถานการณ์, ภาพใหญ่, แนวคิด เราได้จินตนาการถึงสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน แต่ต่างออกไปในปีนี้ ซึ่ง โอเดลล์ พร้อมจะลงเล่น เราจะต้องซาบซึ้งอย่างยิ่งที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของความหลากหลายของคุณสมบัติที่เรากำลังพูดถึงและชัดเจนว่าจะมาในช่วงท้ายฤดูกาลและจบสิ่งต่างๆกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด