:::     :::

อัลบาเร้าบาร์ซ่าเหมาเลโอ,ฮาแลนด์,"เป้"สู่คัมป์นู

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยแรงปรารถนาของตัวเองว่าอยากเห็นสองโคตรกองหน้าแห่งยุคทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ย้ายมาร่วมงานยัง คัมป์ นู ช่วงตลาดรอบที่จะถึงนี้

เมสซี่ คืออดีตตำนานแข่งบาร์ซ่าแต่ย้ายฟรีไปร่วมงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ 2021 เพราะค่าจ้างมหาศาลเกินกำลังยอดทีมแห่งกาตาลันจ่ายไหว 

อย่างไรก็ตามเพราะภาพรวมผลงานที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่ำกว่าความคาดหวังส่งผลให้แฟนบอลท้องถิ่นโห่ฮาขับไล่ ดังนั้น อัลบา จึงอ้าแขนพร้อมรับเกลอเก่าคืนสู่เหย้าหากเป็นไปได้

เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นมันทำให้เจ้าตัว, ทีมเมตหรือสโมสรต้นสังกัดไม่สบายใจ แต่โลกฟุตบอลมันก็แบบนี้การเปิดปากกับรายการวิทยุเอล ลากวยโร่’ 

การเห็นหมอนั่นไปสวมเครื่องแบบอื่นคือเรื่องยากทำใจ แต่ลีโอยังเป็นแข้งที่เจ๋งสุดโลก เขายังเหลือทีเด็ดฟุตบอลอีกเพียบ มั่นใจว่าฤดูกาลหน้าต้องดีกว่าเดิม” 


เมสซี่ คือผู้เล่นที่ผมเข้าใจว่าคือเบอร์หนึ่งโลก แล้วมันคงเจ๋งแน่หากเขากลับมา เพราะตอนเจ้าตัวจากไปมันทำเศร้าไปหลายวัน หมอนั่นยังเป็นเพื่อนที่ดี” 

ส่วนแข้งเนื้อหอม ฮาแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ แห่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่แย่งกันหลายทีมนั้น ทางกองหลังสแปนิชก็ร่วมโน้มน้าวว่าไม่มีบรรยากาศสนามเหย้าแห่งใดของโลกดีกว่า คัมป์ นู

ถ้าให้เลือกใครสักคนระหว่างสองคนนั้นก็เลือกไม่ถูกอัลบา เสริม

เอ็มบั๊ปเป้ ผลงานบ้าบอมาก เขาแสดงออกมาในรอบ 16 ทีม ชปล.ที่พบ เรอัล มาดริด, ฮาแลนด์ ยังหนุ่มยังแน่น แต่ยิงเป็นกระบุง” 

การเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ หรือ เปแอสเช ไม่เหมือนคุณฟาดเกือกยัง คัมป์ นู และ ซานติอาโก เบร์นาเบว - เราอยากเห็นพวกเขาว่าทำอะไรที่นี่ได้บ้าง” 

หากทั้งสามมาอยู่ บาร์ซ่า ได้จริงๆ จะทำให้มาผนึกกำลัง เฟร์ราน ตอร์เรส, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หรือ อันซู ฟาตี


 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด