:::     :::

คันนาวาโร่เต็งหามเฮดโค้ชใหม่อัซซูรี่แทนมันชินี่

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตปราการหลังกัปตันทีมชาติออิตาลี ก้าวมาเป็นตัวเต็งเบอร์ต้นๆที่จะรับตำแหน่ง อิล ซีที. ต่อจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ หลังจากทำผลงานงามไส้ตกรอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2022 โซนยุโรปแก่ทีมรองบ่อนคาบ้าน

อัซซูรี่ได้เล่นที่ สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า ของตัวเองในรอบรองฯ พาร์ท ซี รับมือสาธารณรัฐมาซิโดเนียเหนือ ปรากฏว่าแพ้ 0-1 เท่ากับเป็นการพลาดเข้าแข่ง เวิลด์ คัพ หนแรกนับตั้งแต่ปี 1958 ที่สวีเดน 

รายงานจากฟุตบอล อิตาเลีย ว่ามันส่งผลให้สหพันธ์ฟุตบอลอิตาเลียเตรียมพิจารณาตำแหน่งเฮดโค้ชของ มันชินี่ แล้วมีโอกาสสูงจะถูกไล่ออก แม้เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ยูโร 2020 เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แถมเหลือสัญญาจนสิ้นก.. 2026 


ล่าสุดปรากฏชื่อของ คันนาวาโร่ ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2006 พ่วงตำแหน่งบัลลง ดอร์ 1 สมัย จะก้าวมาเป็นบอสคนใหม่ 

คันนาวาโร่ ปัจจุบันวัย 48 ปีแม้ยังไม่เคยคุมสโมสรหรือทีมชาติในยุโรปแต่ที่ผ่านโชกโชนพอสมควรที่เอเชีย นอกจากเป็นเทรนเนอร์ กว่างโจว สองหนก็มี เทียนจิน ฉวนเจี้ยน, อัล-นาสเซอร์ เอฟซี ที่ซาอุฯ และรักษาการทีมชาติจีน 

ฟาบิโอ ว่างงานจะครบสามปีใน เม..นี้ ที่ผ่านมาก็ศึกษาวงการลูกหนังอยู่เสมอ เคยตกเป็นข่าวโยงกับทีมชาติโปแลนด์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด