:::     :::

ไฟไหม้สนามเหย้าบร็องโก้ส์เสียหายบางส่วน

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ผจญเพลิงของเมืองเดนเวอร์ใช้เวลาไม่นานนักในการควบคุมเพลิงไหม้สนาม 'เอ็มพาวเวอร์ ฟิลด์' ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่สนาม 'เอ็มพาวเวอร์ ฟิลด์' ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ทวีตข้อความแจ้งเกิดเพลิงไหม้สนามที่มีความจุ 76,125 คน ในช่วงบ่ายของวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ก่อนนักผจญเพลิงจะใช้เวลาไม่นานนักในการควบคุมไฟ โดยไม่มีรายงานของผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ตามรายงานระบุว่าเหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นที่ชั้น 4 และลุกลามไปถึงชั้น 3 อยู่ในเขตก่อสร้างใกล้กับ อีสต์ คลับ เลาจ์ โดยลุกไหม้ที่นั่งอย่างน้อย 2 แถวทั้งสองส่วน ในขณะนั้นมีคนอย่างน้อย 100 คนร่วมกิจกรรมในชั้นสอง ก่อนนักผจญเพลิงประมาณ 75 คนที่ควบคุมไฟได้อย่างรวดเร็ว 


ด้านผู้กอง เกร็ก พิกซ์ลี่ย์ โฆษกแผนกดับเพลิงของเมืองเดนเวอร์เปิดเผยในเวลาต่อมาว่าการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าวมีต้นตอมาจากห้องสูท แต่บางส่วนถูกดับลงด้วยระบบสปริงเกอร์ จากนั้นมีบางส่วนที่ลุกลามไปยังที่นั่งซึ่งทำจากพลาสติก 

'พลาสติกที่ใช้ทำที่นั่งเป็นเชื้อไฟอย่างดี ไม่เพียงแค่ลุกไหม้อย่างรุนแรง แต่ยังมีเปลวไฟขนาดใหญ่มาก และยังก่อให้เกิดควันดำจำนวนมากอีกด้วย' ผู้กองพิกซ์ลี่ย์ กล่าวหลังมีเพลิงลุกไหม้บริเวณดังกล่าวกินพื้นที่ราว 1,000 ตารางฟุต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด