:::     :::

เมอร์รี่ย์ยืนยันไม่กังวลเรื่องอนาคตกับคาร์ดินาลส์

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ขอโฟกัสกับฟุตบอลเพียงอย่างเดียวโดยไม่มีความกังวลเรื่องอนาคตของตนเองกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลใดๆเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง โดยขอเพียงโฟกัสกับฟุตบอลและปล่อยเรื่องดังกล่าวเป็นหน้าที่ของคนที่เกี่ยวข้องเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมเป็น อริโซน่า คาร์ดินาลส์' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'ผมไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากมอบทั้งหมดให้ คาร์ดินาลส์ และจะทำอย่างนั้นต่อไป ผมไมได้กังวลมากนักเกี่ยวกับอนาคตของผมในฐานะ คาร์ดินาลส์'

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังเน้นย้ำว่าเขาจะโฟกัสไปที่ฟุตบอลเพียงอย่างเดียวและปล่อยให้เรื่องดังกล่าวเป็นหน้าที่ของคนที่ดูแลรับผิดชอบการทำข้อตกลงระยะยาว หลัง เมอร์รี่ย์ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีที่ 4 มีกำหนดรับเงินประมาณ 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 โดยมีแนวโน้มว่าทีมจะใช้ตัวเลือกสัญญาปีที่ 5 ของเขา แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มต้องการทำข้อตกลงใหม่มากกว่า


เมื่อถูกถามว่าเป็นเพราะเหตุใดที่ทำให้เขาตัดสินใจลบ คาร์ดินาลส์ ออกจากบัญชีโซเชียลมีเดียของเขา แต่ เมอร์รี่ย์ ไม่มีคำอธิบายที่ดีพอสำหรับเรื่องดังกล่าว

'ถ้าคุณยังเป็นเด็กในวัยเดียวกับผม คุณคงเคยชอบให้คนอื่นถอดทุกอย่างออก นั่นก็แค่เรื่องเดียว' เมอร์รี่ย์ ชี้แจงแบบไม่เคลียร์ 'ด้วยความสัตย์ ผมพูดจริงๆ ผมถอดทุกอย่างออกจากมัน ยกเว้นรูปเดียว ดังนั้นมันไม่เกี่ยวอะไรกับ คาร์ดินาลส์ หรืออะไรแบบนั้น'

'ชัดเจนว่าคุณมีสื่อโซเชียลมีเดียทั้งหมด แล้วก็ออกมากับสิ่งที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตและอะไรทำนองนั้น บอกตามตรง ผมมีความสุขกับที่ที่ผมอยู่ ผมแค่อยู่ในจุดของตัวเองและรักษาฟุตบอลไว้เป็นเรื่องหลักเหมือนที่ผมเคยมี' เมอร์รี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด