:::     :::

ดิคานิโอรับหัวเสียหลังอิตาลีร่วงคัดบอลโลก

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตแข้งคนดังเผยว่าตนเองโกรธอย่างมากที่เห็น อิตาลี ตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 หลังแพ้ให้กับ นอร์ท มาซิโดเนีย

         เกมที่ สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เรร่า ทัพ "อัซซูรี่" ที่บุกตลอดเกมโดนทีเด็ดของผู้มาเยือนในช่วงทดเวลาเจ็บส่งให้ทีมแพ้ 0-1 ทำให้ทีมอดไปเล่นรอบสุดท้ายที่กาตาร์ ทั้งที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ยูโรมาครองเมื่อปีที่แล้ว

         ดิ คานิโอ เผยว่าตนเองโกรธอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่ใช่แค่กับทีมชาติอิตาลีเท่านั้น แต่เป็นการโกรธฟุตบอลอิตาลีทั้งหมด

         "เมื่อคืนนี้ผมสงบมากๆบนโซฟา บางทีอาจจะสงบใจมากเกินไปด้วยซ้ำ ผมรู้สึกว่ามันจะจบลงแบบนี้ ผมมองเห็นมันในทันที การเห็นภาพอีกครั้งที่ทำให้ผมโกรธมากขึ้น" ดิ คานิโอ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "มันมีความบ้าคลั่งและประหม่ามากเกินไป แม้แต่กับ มันชินี่ ตั้งแต่นาทีแรกก็ชี้ให้เห็นถึงความผิดพลาดของนักเตะ เขากังวล ไม่ใช่ทัศนคติที่สะท้อนคำพูดก่อนเกมเมื่อเขาพูดถึงการคว้าแชมป์โลก หลังจากเกมเมื่อคืนผมผิดหวังกับคนที่คาดหวังไว้"

         "ผมเชื่อว่าไข่เจียวจะถูกทำให้สุกได้ มีความกังวลมากเกินไปและ มาซิโดเนีย เล่นเกมรับอย่างน่าประทับใจ จากนั้นก็ได้ประตูจากเกมรุก ประตูที่มาจากผู้เล่นที่มีคุณภาพแต่เขาไม่โดนกดดัน ทุกคนปล่อยให้เขาได้สับไก"

         "อย่างไรก็ตามผมโกรธ ผมโกรธมากๆกับฟุตบอลอิตาลีทั้งหมด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด