:::     :::

ฟุตซอลไทยลงซ้อมสนามจริงก่อนตัดตัวชิงแชมป์อาเซียน

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงซ้อมสนามแข่งจริงมื้อแรก ที่ อินดอร์ฯหัวหมาก "โค้ชเซซาร์" วางคิวอุ่น ไทยอาร์มี่ 29 มี.ค. นี้ ก่อนตัดตัวลุยชิงแชมป์อาเซียน ยัน ทุกคนจะได้โอกาสลงสนาม พร้อมกำชับลูกทีม ที่ผ่านมาแค่อุ่นเครื่อง หลังจากนี้ของจริงแล้ว

ความเคลื่อนไหว "ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน2022 ระหว่างวันที่ 2-10 เม.ย.65 นี้ ล่าสุด คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน นำทัพลูกทีมเดินทางลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงเป็นมื้อแรก ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันที่ 26 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ้น 90 นาที 
ทางด้านโค้ชเซซาร์ กุนซือใหญ่ กล่าวว่า "หลังจบทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา เราได้กลับมาลงซ้อมเป็นวันที่สาม เรามี 2 ผู้เล่นที่เสริมเข้ามาทั้ง ธนโชติ เสาะแสวง และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ทำให้ฝึกการฝึกซ้อมของทีมชุดนี้ก็ยิ่งเพิ่มความเข้มข้นมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น เราพยายามจะใส่เรื่องของแทคติกรายละเอียดของเกมที่มากขึ้น โดยรายการที่ผ่านมาอย่างที่เคยบอกว่าเป็นเพียงการอุ่นเครื่องเท่านั้น แต่รายการนี้คือของจริงแล้ว และเรามีเป้าหมายที่สำคัญคือการคว้าแชมป์"
"หลังจากนี้เราจะมีเกมอุ่นเครื่องอีก 1 แมตช์ ที่จะพบกับสโมสรไทยอาร์มี่ ซึ่งทุกๆคนจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมนั้น ทั้ง ธนโชติ และ มูฮัมหมัด ที่ยังไม่มีโอกาสได้เล่นในรายการก่อนหน้า ก็คิดว่าการอุ่นเครื่อง 1 แมตช์ เพียงพอแล้วก่อนจะตัดสินใจส่งชื่อในรายการชิงแชมป์อาเซียน ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็รอคำตอบอยู่ว่าส่งรายชื่อได้กี่คน"
ฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 แมตช์ พบ สโมสร ไทยอาร์มี่  ในวันที่ 29 มี.ค.65 เวลา 15.30น. ที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก (อุ่นเครื่องแบบปิด)
โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มของทีมชาติไทย 
วันที่ 2 เม.ย.65 
ไทย พบ บรูไน เวลา 17.00น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD และ T SPORT 7 
วันที่ 3 เม.ย.65 
กัมพูชา พบ ไทย เวลา 17.00น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD และ รีรันทาง T SPORT 7 (19.00น.)
วันที่ 5 เม.ย.65 
อินโดนีเซีย พบ ไทย เวลา 17.00น. ช่อง 9 MCOT HD และ T SPORT 7 
วันที่ 6 เม.ย.65
ไทย พบ มาเลเซีย เวลา เวลา 17.00น.  ช่อง 9 MCOT HD และ T SPORT 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})