:::     :::

ฮิลล์ท้าทายดวลสปีดกับปีกนอกรุ่นน้อง'แวดเดิ้ล'

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ท้าดวล เจย์เลน แวดเดิ้ล ปีกรุ่นน้องว่าใครจะเป็นปีกเร็วสุดของทีมโลมา

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ท้าประลองความเร็วกับ เจย์เล็น แวดเดิ้ล ปีกนอกปีสองของทีมโลมาที่ขึ้นชื่อเรื่องสปีดความเร็วเช่นเดียวกัน หลัง ดอลฟินส์ ส่ง 5 สิทธิ์ดราฟท์เทรด ฮิลล์ มาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมจะคุยกับเขา เราจะไปออกกำลังกายกันหน่อย บางทีอาจจะเป็นการแข่งขันกันก็ได้' ฮิลล์ กล่าว 'เพราะไม่ว่าผมจะไปที่ใด เสือชีตาห์, เขาต้องการพิสูจน์เสมอว่าเขาคือคนเร็วที่สุดในทีมไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมหมายความอย่างนั้น'


ฮิลล์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เร็วสุดของเอ็นเอฟแอล ทั้งความเร็วทางตรงและสปีดการเล่น แต่ แวดเดิ้ล ก็เป็นอีกหนึ่งปีกลมกรดเช่นเดียวกัน โดยปีกนอกวัยรุ่นของ ดอลฟินส์ ทำความเร็วสูงสุด 21.80 ไมล์ต่อชั่วโมงในเกมสัปดาห์ที่ 12 ของฤดูกาล 2021 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ส่วน ฮิลล์ ทำความเร็วสูงสุดในซีซั่นที่แล้ว 21.42 ไมล์ต่อชั่วโมง ซึ่งอดีตปีกนอกชีฟส์ทำความเร็วถึง 20 ไมล์ต่อชั่วโมงจากการเล่น 12 ครั้ง

แต่ไม่ว่าใครจะเร็วกว่ากัน แต่ทั้ง ฮิลล์ และ แวดเดิ้ล จะสร้างความกังวลให้กับเกมป้องกันอย่างแน่นอนจากความเร็วของพวกเขา


'เขาเป็นคู่แข่งที่ร้อนแรงเหมือนผม' ฮิลล์ กล่าวถึง แวดเดิ้ล 'มีคนจำนวนมาก พวกเขาเป็นเหมือนกัน ความสามารถพิเศษที่ไม่ได้เป็นสัตว์ร้าย ไม่สามารถทำบางอย่าง ไม่สามารถวิ่งบางเส้นทาง ไม่สามารถเข้าไปและชอบที่จะอัดกับไลน์แบ็กเกอร์ที่ก้นของเขา'

'เขาแค่เหมือนกับผมที่กำลังออกไป คนหนุ่มที่ต้องการแข่งขัน ผู้ที่รักเกมและแค่อยากจะดีขึ้น ผมแค่ตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น และนั่นจะทำให้ผมดีขึ้นด้วยเช่นกัน นั่นจะเป็นแรงผลักดันให้ผมเป็นแบบ 'โอเค, คนหนุ่มกำลังเข้ามา อยากแข่งเหมือนผม' ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าทาย' ฮิลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด