:::     :::

มาริโอต้าตื่นเต้นได้ร่วมงานกับสมิธในแอตแลนต้า

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกับ อาร์เธอร์ สมิธ เฮดโค้ชคนปัจจุบันของ ฟอลค่อนส์ อีกครั้ง

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี เปิดเผยว่าการตัดสินใจทำข้อตกลงกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มาจากเหตุผลหลายประการโดยเฉพาะโอกาสลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง รวมถึงการกลับมาร่วมงานกับ อาร์เธอร์ สมิธ เฮดโค้ชทีมฟอลค่อนส์ซึ่งเคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาริโอต้า กับ สมิธ เคยร่วมงานกันในเทนเนสซี่ตอนที่เฮดโค้ชวัย 39 ปีทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ ไททั่นส์ ในปี 2019 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายที่เขาลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ในปีนั้น มาริโอต้า มีปัญหาอย่างมากและเฮดโค้ช ไมค์ วราเบล ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการดร็อปเขาเป็นสำรองและเปิดโอกาสให้แบ็คอัพ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ลงเล่นตัวจริง ซึ่งช่วยพลิกสถานการณ์จนนำทีมเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี ขณะที่ มาริโอต้า ถูกปล่อยไปหางานทำที่อื่นจนกระทั่งลงเอยกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในปี 2020

ตลอด 2 ปีใน ลาส เวกัส, มาริโอต้า รับบทแบ็คอัพของ ดีเร็ค คาร์ โดยได้โอกาสลงเล่นเป็นครั้งคราว ดังนั้นเมื่อได้รับการติดต่อจาก ฟอลค่อนส์ ที่มี สมิธ เป็นหัวหน้าโค้ช ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจึงไม่ลังเลที่จะย้ายมาแอตแลนต้าในฐานะฟรีเอเจนต์


'เขาซื่อสัตย์เสมอ' มาริโอต้า กล่าวถึง สมิธ 'แม้กระทั่งถึงจุดหนึ่งในปี 2019 เมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับผม เขามักจะตรงไปตรงมากับผมเสมอ ผมคิดว่าสำหรับผมในฐานะผู้เล่น ผมรู้สึกซาบซึ้งเรื่องนั้นจริงๆ เขามุ่งมั่นเสมอที่จะทำให้แน่ใจว่าผมจะดีขึ้น ทั้งในและนอกพ็อคเก็ต ผมจะแยกแยะทีมบุกอย่างไร ผมมองเห็นเกมป้องกันอย่างไร เขามักจะชี้ให้เห็นถึงการปรับปรุงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น'

'อาร์ท คือคนที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอด ตรงไปตรงมากับผมเสมอ และผมรู้ว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ วัฒนธรรมแบบไหนที่เขาสร้างขึ้นที่นี่ ผมจึงตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ที่นี่ เพราะผมเชื่อมั่นในตัว อาร์ท และสิ่งที่เขาทำจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด