:::     :::

วัลเดส-สแคนท์ลิ่งเชื่อจะสร้างผลกระทบกับชีฟส์

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง อดีตปีกนอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มั่นใจว่าประสบการณ์ในการเล่นกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส และ เดวอนเท อดัมส์ จะช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้อย่างรวดเร็ว

มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง ปีกนอกวัย 27 ปี เชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถสร้างผลกระทบต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้ทันที หลังอดีตผู้เล่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทำข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายหลังทัพหัวหน้าเผ่าเทรด ทายรีก ฮิลล์ ไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าด้วยการจากไปของเขา มันทำให้ผมมีโอกาสดีที่มาอยู่ในตำแหน่งที่เข้ามาและมีผลกระทบทันที' ปีกนอกวัย 27 ปี กล่าว 'ดังนั้น ผมคิดว่านั่นเป็นปัจจัยสำคัญ'

วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุก ชีฟส์ ซึ่งจะต้องปรับตัวเมื่อปราศจากปีกนอกที่มีความโดดเด่น แม้ว่าการเติมเต็มบทบาทของ ฮิลล์ จะไม่ใช่เรื่องง่ายหรือเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็ตาม แต่ปีกนอกวัย 27 ปี เคยแสดงให้เห็นบางครั้งว่าเขาเป็นภัยคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่งตอนอยู่กับ กรีนเบย์ เช่นกัน

อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2018 มีค่าเฉลี่ยรับบอลทำระยะ 17.5 หลาต่อครั้ง เขาเคยทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2020 จากการรับบอล 33 ครั้ง ระยะ 690 หลา (รับบอลเฉลี่ย 20.9 หลาต่อครั้ง) และทำ 6 ทัชดาวน์ แต่เขาลงเล่นเพียง 11 เกมในซีซั่น 2021 เนื่องจากการบาดเจ็บ


ปีกนอกวัย 27 ปีเชื่อว่าประสบการณ์ของเขาในการรับบอลลึกจากควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส รวมถึงการเรียนรู้เรื่องตำแหน่งจากปีกนอก เดวอนเท อดัมส์ จะช่วยให้เขาสามารถปรับตัวเข้ากับทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่าได้อย่างราบรื่น

'เพียงแค่เดินเข้ามาในอาคารนี้ด้วยโอกาสนี้ ผมคิดว่าผมพร้อมจุดประกาย' วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง กล่าว 'และเห็นได้ชัดว่าอยู่ในลีกนี้มา 4 ปีที่เล่นกับ อารอน (ร็อดเจอร์ส) ผมรู้ว่ามันเป้นอย่างไร และการเล่นกับ เดวอนเท (อดัมส์) ผมได้เรียนรู้มากมายจากเขา ผมคิดว่าทักษะของผมจะพูดด้วยตัวมันเองในทุกวันอาทิตย์'

'เห็นได้จัดว่าผมเป็นภัยคุกคามอันดับต้นๆในลีกตลอด 4 ปีในอาชีพของผม สถิติเหล่านั้นพูดด้วยตัวมันเอง แต่ (ผม) ไม่ได้จำกัดเพียงแค่นั้น ในท้ายที่สุด โค้ช (แอนดี้) รีด ทำหน้าที่ได้ดีมากในการรับบอลจากเพลย์เมคเกอร์ของเขา ผมคิดว่า แพ็ท (มาโฮมส์) อยู่ตรงกลางและโค้ช รีด เรียกเพลย์ต่างๆ ผมคิดว่าเหมาะสมแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด