:::     :::

สิงโตรัวสองเม็ดแซงดับสวิส2-1

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังกฤษ ทำสองประตูรวดพลิกกลับมาเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 หลังจากที่โดนนำไปก่อนในเกมอุ่นเครื่องที่เวมบลีย์ เมื่อคืนวันเสาร์

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

อังกฤษ 2 - สวิตเซอร์แลนด์ 1

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

นาทีที่ 14 อังกฤษ มีโอกาสก่อน เมื่อ แฮร์รี่ เคน จ่ายมาให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ในตำแหน่งที่ดี และเขาก็พยายามยิงด้วยซ้าย แต่ไปแฉลบ ซิลวาน วิดแมร์ ออกหลังไป

จากนั้นเป็นโอกาสของ สวิตเซอร์แลนด์ นาทีที่ 21 กรานิต ชาคา ได้ซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ยังปัดออกหลังไปได้

และเพียงนาทีถัดมา ทีมเยือนก็มาออกนำ 1-0 เมื่อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ได้เปิดบอลแถวมุมเขตโทษฝั่งขวาโค้งไปเสาไกลเข้าหัว บรีล เอ็มโบโล่ โหม่งย้อนทางเสียบตาข่ายไม่เหลือ

สวิตเซอร์แลนด์ เล่นได้ดีกว่าแล้ว นาทีที่ 26 เกือบหนีห่าง เมื่อ ฟาเบียน ฟราย ได้วอลเลย์ที่เสาแรก แต่ยังดีที่ พิคฟอร์ด ยังเซฟไว้ได้

นาทีที่ 39 สวิตเซอร์แลนด์ น่าได้ลูกสองอีกครั้ง เมื่อ ชากิรี่ เตะมุมมา บอลไปเข้าทาง ริคาร์โด้ โรดริเกซ ซัดไกลปัดไปชนเสา บรีล เอ็มโบโล่ ซ้ำก็หลุดกรอบไปอีก

กระนั้น นาทีที่ 45 กลายเป็น อังกฤษ ที่ตีเสมอ 1-1 เมื่อทีมเยือนไปเล่นเสียบอลหน้าเขตโทษตัวเอง สุดท้ายเป็น คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ไหลให้ ลุค ชอว์ วิ่งเข้ามาซัดด้วยซ้ายระยะกว่า 20 หลาเสียบตาข่าย

ครึ่งหลัง กลายเป็น อังกฤษ ที่เล่นได้ดีกว่า นาทีที 52 แฮร์รี่ เคน ได้ยิงไปถูก โยนาส ออมลิน ปัดออกหลัง และจากเตะมุม เมสัน เมาท์ เปิดมาให้ มาร์ค เกฮี โหม่งหลุดกรอบนิดเดียว

นาทีที่ 78 อังกฤษ มาได้จุดโทษจากการเช็กวีเออาร์ย้อนหลัง เมื่อ มาร์ค เกฮี เทกตัวโหม่งไปชนแขน สตีเว่น ซูแบร์ ที่กางออกมา ผู้ตัดสินออกไปดูจอข้างสนามแล้วกลับมาชี้ให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะสังหารเข้าไปไม่พลาดให้ สิงโตคำราม แซงนำ 2-1

เจ้าบ้านเกือบตอกฝาโลงในนาทีที 90 เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง เปิดมาให้ คอเนอร์ เคาดี้ ได้โหม่ง แต่ ออมลิน ก็เซฟไว้ได้ จบเกม อังกฤษ ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อังกฤษ : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เบน ไวท์, คอเนอร์ เคาดี้, มาร์ค เกฮี - ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ลุค ชอว์ - ฟิล โฟเด้น, เมสัน เมาท์ - แฮร์รี่ เคน

สวิตเซอร์แลนด์ : โยนาส ออมลิน - ซิลวาน วิดแมร์, มานูเอล อาคานยี่, ฟาเบียน ฟราย, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - เรโม ฟรอยเลอร์, กรานิต ชาคา - เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, เซอร์ดาน ชากิรี่, รูเบน วาร์กาส - บรีล เอ็มโบโล่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด