:::     :::

โทโมรี่เผยแนะแทมมี่ให้ย้ายค้าแข้งกับโรม่า

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิคาโย่ โทโมรี่ กองหลังของ เอซี มิลาน เผยว่าตัวเองเป็นคนแนะนำ แทมมี่ อบราฮัม ให้ย้ายไปค้าแข้งกับ โรม่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

         ทั้งสองคนเติบโตมาด้วยกันในอะคาเดมี่ของ "สิงห์บลูส์" ก่อนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2016 เหมือนกัน แม้ว่าในช่วงเวลานั้นจะโดนปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวใช้งานอยู่ตลอด แต่ถือว่ารู้จักกันเป็นอย่างดี

         โทโมรี่ และ อบราฮัม ย้ายไปเล่นในอิตาลีในซีซั่นนี้ โดยทาง โทโมรี่ มาค้าแข้งในถิ่นซาน ซีโร่ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคมปี 2021 ก่อนจะย้ายขาดในซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเป็นคนแนะนำให้ อบราฮัม ไปเล่นกับ โรม่า

         "ตอนที่เขาบอกว่าข้อเสนอของ โรม่า อยู่บนโต๊ะ ผมพูดไปว่า 'พี่ชาย นี่คือลีกที่ดี' ผมรู้สึกว่ามันจะช่วยพัฒนาเกมของเขาได้อย่างมาก" โทโมรี่ กล่าว

         "เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลนี้ให้กับ โรม่า พวกเขาสู้เพื่อพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่ามันช่วยเขาได้และผมให้ความเห็นเกี่ยวกับเซเรีย อาเพราะเขาสนุกกับตัวเองอย่างมากในช่วง 6 เดือนแรก"

         ส่วนเรื่องที่ตัวเองไม่ติดทีมชาติอังกฤษนั้นทาง โทโมรี่ กล่าวว่า "มีผู้เล่นความสามารถสูงมากมายในตำแหน่งของผมอยู่แล้ว - แม็กไกวร์, สโตนส์, โคอาดี้, มิงส์, ไวท์ ที่ อาร์เซน่อล - และตำแหน่งนั้นมีจำกัด"

         "ผมแค่ต้องทำให้แน่ใจว่าผมจะเล่นในระดับสูง และเมื่อผมถูกเรียกตัว เพื่อให้แน่ใจว่าพร้อมเต็มที่ ผมโฟกัสกับสิ่งที่ผมทำที่นี่ที่มิลานเป็นสิ่งแรกและเป็นสิ่งสำคัญที่สุด"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด