:::     :::

โบนุชชี่มั่นใจอิตาลีกลับสู่จุดสูงสุดได้อีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีมั่นใจว่าทีมจะกลับสู่จุดสูงสุดได้อีกครั้งหลังจากความผิดหวังกับการตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022

         เซนเตอร์จากยูเวนตุสมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนไม่ได้ลงช่วยทีมซึ่งสุดท้ายทีมอัซซูรี่แพ้พลิกล็อคต่อ นอร์ท มาซิโดเนีย 0-1 แต่ โบนุชชี่ มั่นใจว่าอิตาลีจะผ่านพ้นช่วงเวลานี้และกลับสู่จุดสูงสุดได้อีกครั้งแน่นอน

         "ทั้งสองอารมณ์เป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดขั้วเลย" โบนุชชี่ เขียนผ่านไอจี "ความปิติยินดีและความสุขอันยิ่งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์สวนทางกับความผิดหวังและความขมขื่นของการตกรอบนี้ มันยิ่งแย่ลงไปอีกที่ผมไม่สามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมได้ในช่วง 90 นาทีนั้น"

         "ตอนนี้เป็นเวลาที่จะมองไปข่างหน้า ซัมเมอร์นี้เราจะยกย่องและให้เครดิตในการทำสิ่งที่ไม่เหมือนใคร วันนี้เราต้องรับผิดชอบต่อการไม่ได้คว้าพื้นที่นั้น ซึ่งมันเป็นความผิดพลาดของเรามากกว่าความพยายามของผู้อื่น"

         "ถึงเวลาสำหรับการวิเคราะห์ โฟกัสอย่างลึกซึ้ง ในการเริ่มต้นอีกครั้ง เพื่อให้อิตาลีและชาวอิตาลีได้รับสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ เราเคยทำมันมาแล้ว"

         "การปีนกลับมาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว สำหรับผม สำหรับเรา มันเป็นเรื่องยากที่จะกลับไปสู่จุดสูงสุด แต่เราพิสูจน์แล้วว่าเรารู้ว่าต้องทำอย่างไร อนาคตคือตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด