:::     :::

อินซินเย่,อิมโมบิเล่,จอร์จินโญ่จ่ออำลาอัซซูรี่

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอเรนโซ่ อินซินเย่, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ จอร์จินโญ่ มีสัญญาณว่าจะอำลาทีมชาติอิตาลี หลังจากพลาดหวังลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 แบบไม่น่าเชื่อ

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินซินเย่, อิมโมบิเล่ และ จอร์จินโญ่ ออกจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติอิตาลีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากพบความผิดหวังที่ ปาแลร์โม่ ในเกมแพ้ นอร์ธ มาเซโดเนีย 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดี

อินซินเย่ กับ จอร์จินโญ่ ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นและผลงานกับต้นสังกัด นาโปลี และ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ อิมโมบิเล่ ถูกมองว่าไม่เหมาะสมกับแท็กติดของเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ มันชินี่ ซึ่งทั้งสามคนถูกวิจารณ์อย่างหนักจากเกมที่แพ้ นอร์ธ มาเซโดเนีย

แม้ยังไม่มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการ แต่สื่อคาดการณ์ว่า อินซินเย่, อิมโมบิเล่ และ จอร์จินโญ่ กำลังพิจารณาอำลาทีมชาติอิตาลี เป็นการปิดฉากแบบเจ็บปวด ทั้งที่ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้เพิ่งฉลองแชมป์ยูโร 2020 กันเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วแบบชื่นมื่น

นอกจากสามคนนี้แล้ว มาร์โก แวร์รัตติ, จานลูก้า มันชินี่ และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ได้รับอนุญาติจาก มันชินี่ ให้ออกจากแคมป์ทีมชาติที่ โคแวร์ชาโน่ เพื่อกลับต้นสังกัดของตัวเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด