:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์หวังพัฒนาอัลเลนขึ้นอีกระดับ

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีโอกาสพัฒนาขึ้นมาอีกระดับตามแผนงานของเฮดโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส วางแผนพัฒนาการเล่นของ จอช อัลเลน ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 5 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะทำในลักษณะที่แตกต่างจากเดิมโดยจะถือบอลวิ่งน้อยลงกว่าเดิม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ใช่, เราต้องการวิวัฒนาการ' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'เราพยายามพัฒนาเสมอ ไม่ว่าจะในสนาม, นอกสนาม, แบบแผน และในกรณีนี้กับการวิ่งของ จอช หรือจำนวนครั้งที่เราใช้เขา เราต้องพัฒนาต่อไปในแนวทางนั้นและทำให้แน่ใจว่าเรากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องโดยเขา ทำสิ่งที่ถูกต้องโดยทีมของเรา ดังนั้นเราจะจับตาดูอย่างใกล้ชิด แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะไม่นำ จอช ไปจากธรรมชาติในการแข่งขันและสปิริตของเขา ดังนั้นเขาจะทำมันเมื่อเขาจะทำ'


อัลเลน ถือบอลวิ่ง 122 ครั้ง ระยะ 763 หลา ในฤดูกาล 2021 เป็นสถิติสูงสุดในอาชีพทั้งสองอย่างและทำ 6 ทัชดาวน์ โดยถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งแรก 6.3 หลา แต่สถิติดังกล่าวก็แลกมาด้วยร่างกายที่บอบช้ำมากขึ้นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี

จอมทัพทีมควายป่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 10 ในประวัติศาสตร์ลีกเอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 750 หลาต่อฤดูกาล และ อัลเลน เป็นคนเดียวที่ขว้างบอลอย่างน้อย 4,000 หลาในซีซั่นเดียวกันด้วย เขาและ แคม นิวตัน เคยทำในซีซั่นด้วยกันด้วยการขว้าง 4,000 หลาและถือบอลวิ่ง 600 หลา ส่วน ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ เคยขว้าง 3,971 หลาและถือบอลวิ่ง 819 หลาในซีซั่น 2020


'ผมไม่รู้ว่าเขาชอบจะรับมันหรือเปล่า' แม็คเดอร์ม็อตต์ เผย 'ผมไม่อยากพูดแบบนั้น นั่นเป็นคำถามที่ดีกว่าสำหรับเขา แต่เขาไม่ขัดเขินที่จะผสมมันเป็นครั้งคราว'

ก่อนเฮดโค้ชทีมควายป่าจะกล่าวถึงการพัฒนา อัลเลน ว่า 'ผมคิดว่าเราทุกคนต้องจำไว้ว่า จอช กำลังเข้าสู่ปีที่ 5 เท่านั้น ดังนั้นผมจึงรู้ว่า จอช รวมทั้งตัวผมเอง, แบรนด้อน (บีน, ผู้จัดการทั่วไป) และทีมงานทั้งหมด กำลังมองหา จอช เพื่อก้าวไปอีกขั้น และผมรู้ว่า จอช มุ่งมั่นที่จะทำอย่างนั้น ผมคิดว่านั่นเป็นสัญญาณของผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่นำไปสู่การเป็นแบบอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด