:::     :::

โจนส์เผยเหตุผลเลือกย้ายมาเล่นกับเร้ดเดอร์ส

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปี เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกมาเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ด้วยข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 54.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

แชนด์เลอร์ โจนส์ 'พาส-รัชเชอร์' ป้ายแดงเปิดเผยว่าการตัดสินใจย้ายมาเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มาจากความสำเร็จของทีม, ควอร์เตอร์แบ็ก และการมาเล่นร่วมกับ แม็กซ์ ครอสบี้ หนึ่งใน 'พาส-รัชเชอร์' ดีสุดของลีกด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 54.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เร้ดเดอร์ส หลังใช้เวลา 6 ปีที่ผ่านมาในอริโซน่า ซึ่ง 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์วัย 32 ปีจะเล่นร่วมกับ ครอสบี้ ที่เพิ่งขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 98.98 ล้านเหรียญสหรัฐกับทัพโจรสลัดดำเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกมาเล่นใน ลาส เวกัส


'ให้เครดิตกับการตัดสินใจของผมอย่างมากเกี่ยวกับความสำเร็จของทีม, ควอร์เตอร์แบ็ก ชัดเจนว่ามีความคุ้นเคยกับฟร้อนท์ ออฟฟิศ และมีโอกาสรัชร่วมกับหนึ่งในดีเฟนซีฟเอนด์ดีที่สุดของลีก' โจนส์ กล่าวถึง ครอสบี้ 'ผมเคยดูเกมของเขา ตัดเทปกับเขาก่อนที่ผมจะเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนี้เราอยู่ในห้องเดียวกัน ผมหมายความว่านั่นอันตราย'

โจนส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นหน้าใหม่ของ เร้ดเดอร์ส ร่วมกับเฮดโค้ชคนใหม่ จอช แม็คแดเนียลส์, โค้ชทีมรับ แพทริค แกรม และผู้จัดการทั่วไป เดฟ ซีกเลอร์ ทั้งหมดเคยอยู่ใน นิว อิงแลนด์ และดราฟท์ โจนส์ ร่วมทัพนักรบกู้ชาติในปี 2012 ดังนั้น ลาส เวกัส จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางของ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปี


'ผมรู้สึกมหัศจรรย์ มันคือความฝันที่เป็นจริง' โจนส์ กล่าว 'ผมแค่คุยกับ แพท แพรม อยู่ที่นี่, ผมคุยกับ เดฟ ซิกกี้ (ซีกเลอร์) และผมคุยกับ จอช แม็คแดเนียลส์ และคนเหล่านี้รู้จักผมตั้งแต่ผมเข้ามาในลีก ผมหมายถึง คนเหล่านี้รู้จักผมตั้งแต่ผมยังเป็นลูกสุนัข พวกเขารู้จักผมมาเกือบ 10 ปีแล้ว'

'การมีโอกาสสำหรับทุกอย่างที่เวียนมาบรรจบกัน สำหรับผม การได้อยู่ทีมเดียวกันกับคนเหล่านี้ มันเป็นเครดิตมากมายกับการตัดสินใจของผม มันทำให้ผมเชื่อใจมาก ผมไว้วางใจฟร้อนท์ออฟฟิศแห่งนี้ที่ไม่เหมือนใคร และอย่างที่ผมพูด มันทำให้คุณมีแรงจูงใจที่จะก้าวข้ามกำแพงเพื่อคนแบบนั้น' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด