:::     :::

มาตุยดี้ทึ่งไม่หายพัฒนาการเอ็มบั๊ปเป้

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบลส มาตุยดี้ อดีตกองกลางอินเตอร์ ไมอามี่ ยกย่องฝีเท้า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และยอมรับว่ากองหน้ารายนี้พัฒนาตนเองได้รวดเร็วมาก

ทั้ง มาตุยดี้ กับ เอ็มบั๊ปเป้ มีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 มาครอง โดยอดีตกองกลางยูเวนตุสได้ให้สัมภาษณ์กับ เลอ ปารีเซียง ซึ่งกล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ

ทั้งนี้ มาตุยดี้ ยอมรับว่าส่วนตัวเชื่อมั่นกองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะเป็นดาวดังในวงการลูกหนังตั้งแต่วันแรกที่เจอในค่ายทีมชาติ แต่ส่วนตัวไม่คิดว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะพัฒนาเร็วเช่นนี้

"ผมเห็นเขามาเล่นทีมชาติตั้งแต่อายุยังน้อย เขามีพรสวรรค์อย่างมาก และนี่ทำให้เข้าใจได้อย่างดีผ่านการทำงาน ซึ่งผมคิดว่าเขาจะกลายมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก" มาตุยดี้ กล่าว

"แต่ผมไม่ได้คิดว่าเขาจะพัฒนาตนเองได้รวดเร็วเช่นนี้ สิ่งที่เขาทำสำเร็จในวัย 23 ปีเป็นเรื่องที่สุดยอด และมันยังคงเป็นไปได้อีกยาวไกล เพราะเขามีความกระหายที่น่าเหลือเชื่อทั้งการคว้าแชมป์ให้ทีมและส่วนตัว

"การจับคู่ของเขากับ คาริม (เบนเซม่า) ทำให้ฝรั่งเศสอันตราย มันทำให้ผมนึกย้อนถึงปีที่ยอดเยี่ยมของบราซิลที่มี โรมาริโอ กับ เบเบโต้ หรือ โรนัลโด้ กับ ริวัลโด้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด