:::     :::

คอลลีมอร์เดิมพันปืนอดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
2,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ฟันธง อาร์เซน่อล จะหลุดจากท็อปโฟร์พร้อมพนันว่าหากทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ทำสำเร็จก็พร้อมโพสต์ภาพตัวเองในชุด "ปืนใหญ่" ลงโซเชียล มีเดียเลย

         ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอยู่ในสถานะที่ดีกว่าใครในการคว้าพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไปครอง โดยปัจจุบันมี 54 คะแนน นำหน้า สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 และ 4 คะแนนตามลำดับ แถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกมด้วย

         อย่างไรก็ตามทาง คอลลีมอร์ มองว่าท้ายที่สุดแล้ว อาร์เซน่อล จะหลุดจากตำแหน่งไปก่อนท้าเดิมพันว่าหาก อาร์เตต้า ทำสำเร็จพร้อมสวมเสื้อ อาร์เซน่อล พร้อมปักชื่อ "อาร์เตต้า 8" ที่หลังและโพสต์ลงโซเชียล มีเดียในวันสุดท้ายของฤดูกาลด้วย

         "อาร์เซน่อล นี่แหละ" คอลลีมอร์ กล่าว "นี่คือการแข่งขัน นี่คือการเริ่มต้นของเราในการทำธุรกิจ และมันถึงเวลาที่ มิเกล อาร์เตต้า และเด็กๆจะต้องทำทุกอย่างที่ผมพูดเกี่ยวกับพวกเขาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ให้กลืนลงคอ"

         "พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี นักเตะอายุน้อยของพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมและพวกเขากำลังเล่นได้อย่างมีคุณภาพ ฟุตบอลเกมรุก"

         "แต่พวกเขายังคงแย่กับการพบกับทีมที่ยอดเยี่ยมและเรามาดูกันว่ามันหมายถึงอะไร พวกเขายังมีเกมยากให้เล่น พวกเขายังต้องพบกับ ท็อตแน่ม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สู้แย่งอันดับ 4 ซึ่งทั้งคู่ก็ค่อนข้างพอใจที่ อาร์เซน่อล ถูกพูดถึงเรื่องนี้มากกว่าว่าพวกเขาที่จะได้ตำแหน่งไปครอง"

         "ผมจะขอเลือก ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ สเปอร์ส ที่จะได้ตำแหน่งไปครอง แม้ว่า อาร์เซน่อล จะถือว่าได้เปรียบอยู่ก็ตาม"

         "และถ้าพวกเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่าผมคิดผิด ผมจะสวมเสื้อ อาร์เซน่อล พร้อมเบอร์ 8 ที่มีชื่อ 'อาร์เตต้า' ที่ด้านหลังด้วยความสุขเลย และโพสต์ภาพนี้ในวันสุดท้ายของฤดูกาลด้วย, เอางั้นเลย กันเนอร์ส มาเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด