:::     :::

เออร์วิ่งไม่นึกเสียดายรอปลายซีซั่นเดบิวต์เกมเหย้า

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดแม่ทัพ บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดเผยว่าไม่นึกเสียดายกับการตัดสินใจของตัวเองที่ปฏิเสธการฉีดวัคซีนโควิด-19 ส่งผลให้พลาดแข่งเกมเหย้ามตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้ กระทั่งเพิ่งรับโอกาสประเดิมสนามเกมพ่าย ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 110-119 แต้ม วานนี้เพราะสภาเมืองนิวยอร์ก ซิตี้ ผ่อนปรนมาตรการ

เออร์วิ่ง แสงจุดยืนไม่รับวัคซีนทำให้ผลที่ตามมาตอนต้นซีซั่นคือไม่สามารถแข่งเกมเหย้า, เข้าศูนย์ฝึกได้ และแข่งได้แค่เกมเยือน ทว่าฝ่ายบริหารอยากกดดันให้นักกีฬาฉีดวัคซีน จึงเลือกงดใช้งานผู้เล่นลักษณะพาร์ทไทม์แบบนี้ 

กระทั่งแข่งไปร่วมครึ่งซีซั่นเห็นท่าไม่ดี จึงเปลี่ยนแนวทางมาเลือกใช้บริการ เออร์วิ่ง แค่เกมเยือน ซึ่งภาพรวมเมื่อแม่ทัพวัย 30 ปีลงบัญชาการเกมนับว่าน่าพอใจ 

จนในที่สุดแนวคิดของออล-สตาร์ 7 สมัย ก็เป็นผู้ชนะเมื่อสภาเมืองท้องถิ่นอนุญาตผู้ไม่เข้ารับวัคซีนโควิดกลับเข้าปฏิงานในร่มที่มีผู้ชมไปรวมกันจำนวนมากได้แล้ว 

ซึ่งแม้การเปิดตัวของ คายรี่ ที่ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ จบแบบผู้แพ้เกม แต่เจ้าตัวไม่นึกเสียดายเวลาที่ปล่อยทิ้งไปเกือบซีซั่นเพราะกระต่ายขาเดียวในจุดยืน


เรื่องเดียวที่ผมอยากให้ความสำคัญคือปัจจุบัน แล้วทำตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป ก็เริ่มจากตรงนั้นการเปิดปากับวายอีเอส เน็ตเวิร์ก


แต่ประเด็นสำคัญในฤดูกาลนี้ที่ไม่เปลี่ยนคือจุดยืนส่วนตัว” 

อยากเอาให้แน่ใจว่าผมได้ยืนหยัดในสิ่งที่ตัวเองเชื่อและมีอิสระทางความคิด

อิสระ - คำนี้ผมไม่คิดว่ามันถูกแสดงให้ชัดเจนในสังคมเรา มันคืออิสระในการเลือกใช้ชีวิตคุณโดยปรากศจาการบอกเล่าจากคนอื่นที่แม่งบอกให้ทำ

ดังนั้นผมยืนอยู่ข้างเสรีภาพ นั่นคือความจริงทุกประการที่เป็นหลักการดำเนินชีวิต ไม่มีใครมากดขี่ได้ ไม่มีใครสามารถมาบอกว่าผมต้องทำอย่างไรกับชีวิตตัวเอง นั่นคือทางที่ผมเป็น

ด้วยความสัตย์ผมคิดว่านี่ไม่ใช่เวลามานั่งพิจารณาว่าในอดีตเกิดอะไรขึ้น

มันไม่จำเป็นต้องทำต่อให้เรื่องเดียวกันนี้เกิดกับใครก็ตามในล็อคเกอร์รูมของเรา หรือจะเป็นใครหน้าไหนก็ช่างที่เรียกร้องความยุติธรรมต่อเรื่องที่ควรจะเป็น, เรื่องที่พึงมี หรือเรื่องที่น่าจะเป็น” 

เราสามารถควบคุมแค่สิ่งที่ตัวเองควบคุมได้ - ช่างแม่งแล้วเดินไปข้างหน้าดีกว่า

เน็ตส์ เหลือเกมแข่งฤดูกาลปกติ 7 นัด ปัจจุบันอยู่ที่ 9 ตะวันออก โควตาเพลย์-อินทัวร์นาเมนต์ ตามหลังอันดับ 6 โตรอนโต แรปเตอร์ส ทีมเพลย์ออฟ อัตโนมัติ ลำดับสุดท้าย 4.5 เกม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด