:::     :::

ไรช์เชื่อไรอันพร้อมนำโคลท์สไปสู่จุดหมาย

วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มั่นใจว่า แม็ตต์ ไรอัน มีทุกอย่างเหมาะสมสำหรับการเป็นจอมทัพทีมอินดี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เชื่อว่า แม็ตต์ ไรอัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีทั้งศักยภาพและความสามารถเหมาะสมพร้อมนำทีมอินดี้ก้าวไปสู่จุดหมาย ตามรายงายจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โคลท์ส กำลังจะเริ่มต้นซีซั่น 2022 ด้วยควอร์เตอร์แบ็กรายที่ 5 ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทีมอินดี้เป็นเพียงแฟรนไชส์เดียวในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ใช้ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงแตกต่างกันอย่างน้อย 15 เกมถึง 4 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่พวกเขาจะขยายสถิติเหล่านี้หรือไม่เมื่อทำข้อตกลงเทรด แม็ตต์ ไรอัน มาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่ไม่เคยพลาดเกมตลอด 12 ซีซั่น ซึ่ง ไรช์ ในฐานะเฮดโค้ชมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เชื่อว่า ไรอัน จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่จะนำทีมอินดี้ไปสู่เป้าหมาย 

'ผมคิดว่าทุกคนเห็นจากภายนอกแล้วว่านี่เหมะสมดี' ไรช์ กล่าว 'เหมือนกับผู้คนสามารถเห็นด้วยกับคุณในระดับสากลว่าคุณมีคนที่ยังคงเล่นในระดับสูงกับทีมและบัญชีรายชื่อที่สร้างขึ้นเพื่อส่งเสียง พวกเราต้องการกันและกัน'


ก่อนหน้านี้ ไรอัน ไม่ได้อยู่บนเรดาร์ของ โคลท์ หลังทีมอินดี้เทรด คาร์สัน เวนท์ซ ไป วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีข่าวลือว่า เดอชอน วัตสัน อาจตัดสินใจย้ายไปแอตแลนต้า นั่นทำให้ ไรช์ เริ่มคิดถึงอดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลปี 2016 แม้ว่าท้ายที่สุดแล้ว วัตสัน จะย้ายไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็ตาม แต่ โคลท์ส ยังเชื่อว่าการเลือก ไรอัน ถูกต้องและเหมาะสมที่สุดแล้ว

'สิ่งแรกที่ผมดูคือความแม่นยำยังคงอยู่และแขนมีลักษณะอย่างไร' ไรช์ อธิบาย 'ดังนั้น เจาะลึกทุกการขว้างในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดูความเร็วของลูกบอล ดูความยาว ดูความแม่นยำ ดูทักษะการเคลื่อนที่ และผมไม่เห็นทักษะทางกายภาพที่ลดลงเลย'

ไรอัน กำลังจะอายุครบ 37 ปี ก่อนเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ช่วงซัมเมอร์นี้ เขาขว้างขาดไปเพียง 32 หลาในซีซั่น 2021 จนไม่สามารถทำสถิติขว้างแตะหลัก 4,000 หลา 11 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ด้วยการเล่นกับ โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กดีกรี 'ออล-โพร' รวมถึงกลุ่มปีกนอกหนุ่มๆของทีมอินดี้ทำให้ ไรช์ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่เขาเชื่อว่าจะเป็นการเปลี่ยนผ่านที่ราบรื่นในทีมบุกของ โคลท์ส 


'ผมตั้งตารอที่จะขุดลึกลงไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้กับ แม็ตต์ กับโค้ชของเรา' ไรช์ กล่าว 'มันจะเป็น 80 เปอร์เซ็นต์ของสิ่งที่เราเคยทำในอดีต 90 เปอร์เซ็นต์ แต่หลังจากนั้นจะมีการปรับแต่ง เราจะพิจารณาเทปทั้งหมดของเขา เราจะดึงแนวคิดที่เขาทำมาจำนวนมากในแอตแลนต้าออกมา และเขาประสบความสำเร็จด้วย'

'เราจะฟังว่าเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้น วิธีที่พวกเขาชมในสิ่งที่เราทำ จากนั้นเราจะหาวิธีที่จะรวมสิ่งเหล่านั้นเข้าด้วยกัน ผมแน่ใจด้วยเช่นกัน ผมสามารถบอกได้ในการสนทนาสั้นๆ 2-3 ข้อกับเขาว่าเราจะสร้างบางอย่างร่วมกัน บางส่วนเป็นการนำเอาของเก่าของเขาและสิ่งที่เราทำมารวมกัน แต่ยังมีสิ่งที่จะสร้างขึ้นด้วยกัน ผมรอคอยสิ่งเหล่านั้น' ไรช์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด