:::     :::

ลาเฟลอร์ยอมรับตัดสินใจยากเรื่องเทรดอดัมส์

วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่ามีการตัดสินใจที่ยากลำบากมาเกี่ยวกับ เดวอนเท อดัมส์ ที่ถูกเทรดไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมากสำหรับการทำข้อตกลงเทรด เดวอนเท อดัมส์ หนึ่งในปีกนอกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'บางครั้งคุณต้องตัดสินใจเรื่องยากๆ' ลาเฟลอร์ กล่าว 'แน่นอนว่าซาบซึ้งทุกอย่างที่ เดวอนเท มอบให้ทีมของเรา ผมหมายความว่าเขาเป็นปีกนอกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผมโดยส่วนตัวและสำหรับองค์กรของเรา'

เมื่อถูกถามว่ามีการพูดคุยกับ อดัมส์ เพื่อพยายามรั้งตัวเขาไว้กับทีมหรือไม่ เฮดโค้ชทีมหัวเนยตอบว่า 'ไม่มีอะไรจะพูดจริงๆ ผมหมายความว่าคุณกำลังจะเข้าสู่การเจรจาเรื่องสัญญา และแน่นอนว่านี่เป็นเพียงหนึ่งในข้อตกลงเหล่านั้น อย่างที่ผมพูด ต้องมีการตัดสินใจที่ยากลำบากมากมาย'


การเทรดไป ลาส เวกัส เกิดขึ้นหลังจาก อดัมส์ แจ้ง กรีนเบย์ ว่าเขาจะไม่เล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' ที่ แพ็คเกอร์ ปิดป้ายไว้ก่อนเส้นตายในวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อน อดัมส์ จะเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 141.25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เร้ดเดอร์ส เมื่อเขามาถึง ลาส เวกัส

อดัมส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 ตลอดอาชีพ 8 ปีในกรีนเบย์ รับบอลมากสุดอันดับ 2 ตลอดกาลของแฟรนไชส์ 669 ครั้ง, ทำ 73 ทัชดาวน์ และทำระยะ 8,121 หลา มากสุดอันดับ 4 ของ แพ็คเกอร์ส เขาทำผลงานดีสุดในอาชีพซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการรับบอล 123 ครั้ง ระยะ 1,553 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ ซึ่งมีส่วนช่วย แอรอน ร็อดเจอร์ส คว้ารางวัลเอ็มวีพี 2 ปีติดต่อกัน


'ผมแค่คิดเหมือนกับยอดควอร์เตอร์แบ็กหรือควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยมทุกคน คุณต้องการชิ้นส่วนมากที่สุดรอบตัวคุณ' ลาเฟลอร์ กล่าวเมื่อถูกถามว่า ร็อดเจอร์ส จะรับมือกับการสูญเสียเป้าสำคัญของเขาอย่างไร 'แน่นอนว่าจะมีโอกาส เรายังคงอยู่ในฟรีเอเจนต์และจากนั้นเราจะรับมาจากดราฟท์ จากประสบการณ์ของผม มีการเคลื่อนไหวมากมายที่สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างตอนนี้จนถึงช่วงต้นฤดูกาล'

'เราจะต้องเพิ่มชิ้นส่วนในห้องนั้นแน่นอน และคุณรู้ไหม เราต้องสร้างทีมบุกเกี่ยวกับสิ่งที่เรามี คุณมองย้อนกลับไปไม่ได้แล้วคุณต้องก้าวไปข้างหน้า' เฮดโค้ชแพ็คเกอร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด