:::     :::

แม็คแดเนียลยืนยันบริดจ์วอเตอร์รับบทแบ็คอัพ

วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เน้นย้ำว่า ทูอา ทาโกไวลัว จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมโลมา ส่วน เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ จะเป็นเพียงแบ็คอัพเท่านั้น

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันสถานะของ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ จะรับบทบาทแบ็คอัพเท่านั้นไม่ใช่คู่แข่งแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ทูอา ทาโกไวลัว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ ทำข้อตกลง 1 ปีกับ บริดจ์วอเตอร์ หลังสิ้นสุดสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งหลายคนมองว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีสามารถเข้ามาแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ทาโกไวลัว ได้เช่นกัน ก่อน แม็คแดเนียล จะยืนยันชัดเจนว่า บริดจ์วอเตอร์ จะรับบทแบ็คอัพของ ทูอา เท่านั้น 


'รอบๆคอมบายน์ ผมกำลังอธิบายอย่างเจาะจงถึงสิ่งที่ผมคิดว่า ทูอา ต้องการการสนับสนุนจริงๆจากควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ' แม็คแดเนียล กล่าว 'โดยที่คุณไม่รู้ ตอนนั้นผมบรรยายถึง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ณ ตอนนั้นอย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่ใช้ประโยชน์จากชื่อของเขา ดังนั้นผู้เล่นทั้งสองคนจึงเคยอธิบายบทบาทและความคาดหวังของตนเองอย่างชัดเจน เพื่อให้ห้องนั้นดีที่สุดสำหรับพวกเขา พวกเขาต้องรู้เรื่องนี้'

แม็คแดเนียล ยืนยันชัดเจนตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ดอลฟินส์ ว่า ทาโกไวลัว จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเขาและเชื่อมั่นว่าจอมทัพปี 3 มีความสามารถที่จะปรับปรุงและพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด