:::     :::

ใจตรงกัน! "มุ้ย-อุ้ม-เจ" เผยชื่อทีมเจลีกที่ชอบพร้อมเหตุผล

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561
3,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สามแข้งทีมชาติไทย ที่บินไกลไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยสัญญายืมตัว เผยชื่อสโมสรในเจลีกที่ชอบ ซึ่งทั้งสามคนชอบสโมสรเดียวกัน

ความเคลื่อนไหว 3 แข้งทีมชาติไทยที่ไปล่าฝันในประเทศญี่ปุ่นอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนซาโดเล ซัปโปโร), ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา) และ ธีราทร บุญมาทัน (วิสเซล โกเบ) โดยล่าสุดทั้งสามคนได้เข้าร่วมงาน "เจลีก คิกออฟ คอนเฟอเรนซ์ 2018" ก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขันและได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ 
หนึ่งในคำถามที่พิธีกรสาวลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง "เวียนนา" ธัญชนก สีอุชิน ได้ถามทั้งสามคือ มีสโมสรที่ชื่นชอบเป็นพิเศษหรือไม่ โดยทั้งสามคนได้ตอบสโมสรเดียวกันหมดนั่นคือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล แชมป์เจลีกฤดูกาลล่าสุด
ชนาธิป เผยถึงเหตุผลที่ชอบฟรอนตาเลว่า "พวกเขา (ฟรอนตาเล) เป็นทีมที่ผมเจอแล้วเล่นด้วยเหนื่อยที่สุด ผมชื่นชมการเล่นของเขา รวมถึงทีมนี้มีนักเตะที่ผมชอบอย่าง เคนโงะ (นากามูระ) และ เนโต อยู่ด้วย"   
ขณะที่ ธีรศิลป์ เผยว่า "ปีที่แล้วที่ผมเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ให้กับเมืองทอง ผมเจอมาหลายทีมทั้ง คาชิมา (อันท์เลอร์ส), คาวาซากิ (ฟรอนตาเล) รวมถึง (คาชิวา) เรย์โซล ที่เพิ่งเจอไป ผมว่าฟรอนตาเลเป็นทีมที่เล่นด้วยระบบอย่างจริงๆ ผมค่อนข้างชอบวธีการเล่นของพวกเขา"   
ด้าน ธีราทร เผยว่า "แน่นอนครับ ผมเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกมา 6-7 ปี เจอกับทีมในญี่ปุ่นมาทุกปี แต่ฟรอนตาเลเป็นทีมที่เจอแล้วเล่นด้วยยากที่สุด เขาเล่นกันด้วยความเข้าใจระบบอย่างแท้จริง"    


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด