:::     :::

เคยเล่นด้วยกัน "มาสเซอร์ธร" ไม่แปลกใจ "โย่ง-บิ๊ก" จับคู่เนียนตา

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561
15,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธร สอระภูมิ เฮดโค้ชโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี ชี้เบื้องหลังความเข้าขาในแนวรับของ พรรษา เหมวิบูลย์ และ ประวีณวัช บุญยงค์ นอกจากมี อันเดรส ตูเนซ เป็นลูกพี่ใหญ่ในทีม "ปราสาทสายฟ้า" แล้วอีกเหตุผลที่หลายคนอาจไม่รู้คือ ทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันสมัยติดทีมนักเรียนไทย 18 ปี

"มาสเซอร์ธร" ธร สอระภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมรร.อัสสัมชัญ ธนบุรี เปิดเผย กับ THSPORT ว่าไม่รู้สึกแปลกใจที่ได้เห็น "บิ๊ก" ประวีณวัช บุญยงค์ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะฝีเท้าดีมาตั้งแต่สมัยบอลนักเรียน ทว่าติดปัญหาเรื่องระเบียบวินัยที่หย่อนยานทำให้ไปได้ไม่สุดเหมือนเพื่อนร่วมรุ่นอย่่าง ธีราทร บุญมาทัน ที่เล่นด้วยกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมให้ทีม "เจ้าสัวน้อย" แต่เชื่อปัจจุบันเติบโตและเปลี่ยนความคิดที่จะกลับมาเอาจริงเอาจังในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง โดยเฉพาะการย้ายไปร่วมทีม "ปราสาทสายฟ้า" คือการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะมีความจริงจังในเรื่องระเบียบวินัย ชี้หากร่างกายไม่มีปัญหา และมีความกระหายที่จะกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง "บิ๊ก" จะเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในเมืองไทยได้เลย 

นอกจากนี้ "มาสเซอร์ธร" ยังเปิดเผยต่อไปอีกว่า "โย่ง" พรรษา เหมวิบูลย์ และ ประวีณวัช เคยยืนกองหลังคู่กันมาแล้วสมัยติดทีมนักเรียนไทย อายุไม่เกิน 18 ปี ที่ตนเองเป็นกุนซือคุมทัพ รุ่นเดียวกันกับ ศราวุธ มาสุข และ สุรเชษฐ งามทิพย์ เมื่อปี 2007 ที่ประเทศจีน โดยไทยคว้าอันดับ 3 มาครองในครั้งนั้น ซึ่งกุนซือผู้ปลุกปั้นแข้งทีมชาติมาแล้วหลายรุ่นชี้ว่านี่อาจเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทั้งคู่เล่นร่วมกันได้อย่างเข้าขารู้ใจ นอกเหนือจากการที่มี อันเดรส ตูเนซ ปราการหลังทีมชาติเวเนซูเอล่า ช่วยเก็บตกและคอยสั่งการแนวรับให้แข้งไทยเล่นได้ง่ายมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด