:::     :::

ญี่ปุ่นปล่อยเกียร์ว่างเจ๊าเวียดนาม1-1เกมไร้ผล

วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ญี่ปุ่น ที่ตีตั๋วเวิลด์คัพ 2022 ไปแล้ว นัดกันโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน จนทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 1-1 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก

ญี่ปุ่น รับประกันการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์แน่นอนแล้ว ตั้งแต่จบเกมบุกชนะ ออสเตรเลีย 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนลงเล่นเกมสุดท้ายของรอบคัดเลือกในสนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 พบกับ เวียดนาม ทีมบ๊วยของกลุ่ม

ครึ่งแรก เวียดนาม ยิงขึ้นนำ 1-0 ในนาที 19 จากลูกเตะมุมครั้งแรกของเกม เหงียน ทาน บิน ขึ้นโหม่งนิ่มๆ เข้าไปแบบไร้ตัวประกบ เป็นประตูเดียวในครึ่งเวลาแรกขณะที่ ญี่ปุ่น โชว์ฟอร์มย่ำแย่ เน้นครองบอล ต่อบอลตามช่อง ไม่เน้นจบสกอร์

ครึ่งหลัง ญี่ปุ่น ลุยหนักขึ้นและตีเสมอ 1-1 ได้เร็วในนาที 54 มายะ โยชิดะ วิ่งสอดขึ้นมาจากแดนหลัง ตามซ้ำลูกยิงที่ เหงียน มาน ทราน ผู้รักษาประตูเวียดนาม รับกระฉอกออกมาเข้าไปง่ายๆ

ท้ายเกม เจ้าบ้านได้ดีใจกันเก้ออยู่หลายนาที จุนยะ อิโตะ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์กลายเป็นแฮนด์บอลของ ทาคูมิ มินามิโนะ จึงถูกริบประตู

จบเกม ญี่ปุ่น ทำได้แค่เสมอ เวียดนาม 1-1 มีโอกาสหล่นไปจบอันดับสองของกลุ่มบี หาก ซาอุดิอาราเบีย เอาชนะ ออสเตรเลีย ในคู่หลัง แต่ก็ไม่มีผลใดๆ แล้วทั้งสิ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด