:::     :::

แม็คแดเนียลส์หวังข้อตกลงใหม่ของคาร์จะบรรลุผล

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ คาดหวังว่า ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส จะบรรลุข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็ก ดีเร็ค คาร์ ในอนาคตอันใกล้

จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ชของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส คาดหวังว่าการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ระหว่างทีมโจรสลัดดำกับ ดีเร็ค คาร์ จะลงเอยด้วยดี หลังสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีเหลือเพียงปีเดียว ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แม็คแดเนียลส์ และผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ เดฟ ซีกเลอร์ โฟกัสในการทำความรู้จักกับ คาร์ หลังเข้ามารับตำแหน่งในช่วงเดือนมกราคม ก่อนเฮดโค้ชทีมโจรสลัดดำจะยืนยันในเดือนมีนาคมว่า คาร์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เร้ดเดอร์ส สำหรับเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ก่อนเฮดโค้ชวัย 45 ปีจะเปิดเผยกับ วิค ทาเฟอร์ ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' โดยคาดหวังว่า เร้ดเดอร์ส จะบรรลุข้อตกลงใหม่กับจอมทัพวัย 31 ปีโดยเร็ว 


'ดีเร็ค จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา และเราต้องพยายามทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทีม' แม็คแดเนียลส์ กล่าวถึงการเจรจาเรื่องการต่อสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี 'จะมีจุดลงตัวอยู่ที่นั่นสำหรับทุกคน'

คาร์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายจากข้อตกลงเดิมที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี ในช่วงเดือนมิถุนายน 2017 ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ต้องการค่าตอบแทนที่ดี แต่ เร้ดเดอร์ส อาจไม่เต็มใจจ่ายเงินก้อนโต แต่ทั้งสองฝ่ายยังอยู่ในกระบวนการเจรจา ซึ่ง แม็คแดเนียลส์ คาดหวังว่าจะมีจุดลงตัวในท้ายที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด