:::     :::

บิลล์สทำข้อตกลง30ปีกับสนามใหม่ในออร์ชาร์ดพาร์ค

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เตรียมย้ายไปเล่นสังเวียนแห่งใหม่ที่จะแล้วเสร็จในปี 2026 หลังทำข้อตกลงกับรัฐนิวยอร์คเช่าสนามดังกล่าวเป็นเวลา 30 ปี

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันการทำข้อตกลงกับรัซนิวยอร์คและ อีรี่ เคาน์ตี้ ในการทำสัญญาเช่าสังเวียนมูลค่า 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐเป็นเวลา 30 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เราก้าวไปอีกขั้นในวันนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเป้าหมายโดยรวมของเราในการสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่สำหรับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ใน ออร์ชาร์ด พาร์ค' แถลงการณ์ของทีมควายป่าระบุ 'เรารู้สึกขอบคุณสำหรับเวลา ความพยายาม และความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของผู้ว่าการรัฐ (แคธี่ย์) โฮชูล และทีมงานของเธอตลอดกระบวนการนี้ แม้ว่าจะมีอุปสรรคอีกมากมายที่ต้องเคลียร์ก่อนจะถึงเส้นชัย'

'เรารู้สึกว่าความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนระหว่างรัฐนิวยอร์ค, อีรี่ เคาน์ตี้ นำโดย มาร์ค โพลอนคาร์ซ ผู้บริหารของ เคาน์ตี้ และ เอ็นเอฟแอล จะพาเราไปที่นั่น'


ตามรายงานจาก แคเมอร่อน วูล์ฟ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าสนามแห่งใหม่ของ บิลล์ส จะเป็นแบบเปิดโล่งและรองรับได้ 62,000 ที่นั่ง โดยมีกำหนดเริ่มสร้างในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023 และจะแล้วเสร็จในปี 2026 รัฐและเคาน์ตี้จะมอบเงิน 850 ล้านเหรียญสหรัฐในกองทุนสาธารณะเพื่อการก่อสร้างสนามกีฬา เป็นเงิน 600 ล้านเหรียญสหรัฐจากรัฐนิวยอร์คและอีก 250 ล้านเหรียญสหรัฐจาก อีรี่ เคาน์ตี้ ส่วน เอ็นเอฟแอล และ บิลล์ส จะมอบเงินอีก 550 ล้านเหรียญสหรัฐสมทบทุน

แม้ว่าภาระของผู้เสียภาษีจะสูง 60 เปอร์เซ็นต์ แต่รัฐและเคาน์ตี้ได้แชร์ค่าใช้จ่ายประมาณ 73 เปอร์เซ็นต์ในการสร้าง, บำรุงรักษาและอัพเกรดสิ่งอำนวยความสะดวกที่สังเวียนปัจจุบันของ บิลล์ส ที่ตอนนี้เรียกว่า ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม ซึ่งเปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 1973

'ฉันเข้าสู่การเจรจาเพื่อพยายามตอบคำถาม 3 ข้อ เราจะเก็บ บิลล์ส ไว้ที่บัฟฟาโล่ได้นานแค่ไหน เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์ชายและหญิงที่ทำงานหนักใน เวสเทิร์น นิวยอร์ค และเราจะได้รับข้อตกลงดีที่สุดสำหรับผู้เสียภาษีอย่างไร' โฮชูล กล่าวในแถลงการณ์ 'ฉันดีใจที่หลังจากนั้น การเจรจานานหลายเดือน เราได้คำตอบดีที่สุดแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด