:::     :::

โคลหนุนค้อนจบอันดับเหนือผีดับลือไรซ์

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลตัน โคล อดีตกองหน้า เวสต์แฮม เชื่อว่า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจะอยู่กับสโมสรต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ และหนุนหลังให้พวกเขาจบซีซั่นด้วยอันดับที่เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด

ขุนค้อน ปักป้ายดาวเตะวัย 23 ไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ ซึ่งเขาจะเป็นที่ต้องการของทีมอื่นอย่างเข้มข้นในช่วงซัมเมอร์นี้

ผีแดง มีข่าวอย่างหนักกับ ไรซ์ เนื่องจากพวกเขาต้องการหาคนมาแทนที่ ปอล ป็อกบา ซึ่งคาดว่าจะย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เชลซี ก็กำลังล่าตัวเขาอยู่ แต่ตอนนี้ สิงห์บลูส์ ไม่สามารถซื้อผู้เล่นใหม่ได้ หลังจากที่รัฐบาลอังกฤษคว่ำบาตร โรมัน อบราโมวิช

เดอะ แฮมเมอร์ส มีคะแนนตามหลัง ยูไนเต็ด แค่ 2 แต้ม โดยแข่งมากกว่า 1 เกม แต่ โคล ก็หนุนให้ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ จบอันดับให้เหนือกว่าทีมของ ราล์ฟ รังนิก ให้ได้ ซึ่งนั่นจะเป็นการยุติข่าวลืออนาคตของ ไรซ์

"เขากำลังจะไปไหนเหรอ? ผมไม่เห็นที่ไหนเลย และไม่เห็นสโมสรที่จะยอมจ่ายราคานั้นด้วย" โคล กล่าว

"ผมไม่คิดว่า เชลซี จะทำได้ด้วยเหตุผลที่ชัดเจนในฤดูกาลนี้ เขาจะไปไหนได้อีกล่ะ แมนฯ ยูไนเต็ด เหรอ? ไม่ พวกเขาไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีในตอนนี้เช่นกัน ทำไมต้องไป ยูไนเต็ด ในเมื่อคุณสามารถอยู่ที่ เวสต์แฮม ได้ใช่ไหมล่ะ?"

"เราจะจบอันดับเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด และคุณจะว่าไงล่ะ? ไม่ คุณไม่สามารถเอานักเตะที่ดีที่สุดของเราไปได้ เราจะจบอันดับเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะอยู่ในสโมสรที่ดีที่สุด"

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขานำคนอื่นๆ เข้ามาเพื่อชื่นชมสไตล์ของเขา คุณมี (โทมัส) ซูเช็ค อยู่แล้ว นำกองหน้ามาอีก และการสนทนาเหล่านี้ก็จะจบลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล"

"ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขา (ไรซ์) ถึงจะต้องไป เขาไม่ใช่คนประเภทหน้าเงิน ไม่อย่างนั้นก็คงทำไปแล้วในตอนนี้"

"เขารู้ว่านี่คือบ้านที่แท้จริงของเขา เขารู้ดีว่าต้องทำอะไร และนั่นคือการเล่นฟุตบอล และเขากำลังทำสิ่งนั้นที่ เวสต์แฮม และเขาก็เป็นคนสำคัญ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด