:::     :::

สเตอร์ลิ่งยิง-จ่ายสิงโตอุ่นตะปบช้างดำ3-0

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอังกฤษเก็บชัยชนะอีกนัดในเกมอุ่นเครื่องด้วยการทุบทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ 2-0 ในเกมที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทั้งยิงและจ่าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อังกฤษ ที่แซงชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 ในเกมล่าสุด ปรับทัพหลายตำแหน่งโดยที่แนวรุกส่ง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ยืนหอกเป้ามี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง คอยปั้นเกม ขณะที่ ไอวอรี่ โคสต์ นำมาโดย นิโกล่าส์ เปเป้ 

สิงโตคำรามออกนำ 1-0 ในนาที 30 จากจังหวะทำเกมของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่หาจังหวะเปิดบอลให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ยิงจ่อๆ ด้วยขวาเข้าไปไม่เหลือซาก  

สถานการณ์ของไอวอรี่ โคสต์ แย่ลงในอีก 10 นาทีถัดมาเมื่อเหลือผู้เล่น 10 คนจากการที่ แซร์ช โอริเย่ร์ ได้ใบเหลืองที่สอง ทำให้กลายเป็นใบแดงไล่ออกไป 

อังกฤษ ฉวยโอกาสหนีเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกในจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช จ่ายบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไป 

ครึ่งหลังเริ่มมานาทีแรก ไอวอรี่ โคสต์ หาจังหวะลุ้นก่อนจากลูกยิงไกลของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ตัวเก่งจาก เอซี มิลาน ทว่ายังไม่ผ่านมือ นิค โป๊ป นายทวารอังกฤษ

จากนั้นนาที 62 แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งสำรองลงพร้อมกันหลายคนไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน, เอมิล สมิธ โรว์, ฟิล โฟเด้น และ ลุค ชอว์ 

ช่วงทดเจ็บ อังกฤษ มาได้ประตูย้ำชัยจาก ไทโรน มิงส์ ที่โหม่งลูกเตะมุมของ ฟิล โฟเด้น ตุงตาข่าย ทำให้จบชนะ "สิงโตคำราม" เอาชนะไป ไอวอรี่ โคสต์ 3-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด