:::     :::

มอนชี่เผยเตรียมหาทางแก้ปัญหาแข้งเดี้ยงหลังจบซีซั่น

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า เปิดเผยว่าเขาจะวิเคราะห์และหาทางแก้ไขปัญหานักเตะบาดเจ็บที่เกิดขึ้นตลอดซีซั่นนี้จนส่งผลกระทบต่อทีม

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า เปิดเผยว่าทีมจะทำการวิเคราะห์และหาทางแก้ไขตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังทีมเซบียาโน่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บต่อเนื่องจนเทรนเนอร์ จูเลน โลเปเตกี ไม่สามารถเลือกส่งทีมดีที่สุดของเขาลงเล่นในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'กานาล ซูร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เซบีย่า มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง โธมัส เดลานี่ย์, อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ, มาร์กอส อากูนญ่า และ แฟร์นานโด เรเจส ขณะที่นักเตะหลายคนกำลังฟื้นฟูร่างกายกลับมาและน่าจะพร้อมสำหรับเกมต่อไป ไม่ว่าจะเป็น เอริก ลาเมล่า, ราฟา มีร์, ดีเอโก้ การ์ลอส และ คาริม เรกิก 

'มีคำอธิบายมากมาย เรากำลังดำเนินการวิเคราะห์และพยายามหาเหตุผล นอกเหนือจากการวิเคราะห์สิ่งที่เขาทำได้ดีหรือไม่ดี' มอนชี่ กล่าว

'ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะสรุปผล มันเป็นช่วงเวลาที่โฟกัสไปที่พลังงานเชิงบวกทั้งหมดของเรากับนักเตะที่พร้อมและตั้งตารอ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล มันจะถึงเวลาวิเคราะห์และหาทางแก้ไข'

เซบีย่า มีโปรแกรมเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ ซึ่งทีมเซบียาโน่คาดหวังจะได้ผลการแข่งขันที่ดีเพื่อรักษาตำแหน่งรองจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด