:::     :::

มันโช่สอนซานิโอโล่ต้องเรียนรู้ในการเล่นกับคนอื่น

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์วัย 22 ปีถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ แนะนำว่าควรเรียนรู้วิธีการเล่นกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นหลังได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ ตุรกี เพียงครึ่งแรกเท่านั้น

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีแนะนำ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ต้องเรียนรู้ในการเล่นร่วมกับนักเตะคนอื่น หลังมิดฟิลด์วัย 22 ปีถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมอุ่นเครื่องที่บุกชนะ ตุรกี 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'สกาย อิตาเลีย' 

มันชินี่ ปรับเปลี่ยนทีมเกือบยกชุดจากเกมพ่าย นอร์ท มาซิโดเนีย 0-1 จนตกรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอลโลก 2022 ซึ่ง ซานิโอโล่ ได้โอกาสลงเล่นตัวจริง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง หลังแสดงให้เห็นถึงปัญหาในการเล่นตลอดช่วงครึ่งแรก ทั้งการถูกผู้ตัดสินจดชื่อและการฝืนยิงประตูทั้งที่บางจังหวะควรจะจ่ายบอลมากกว่า

'เราจะเสียใจไปตลอดทางจนถึงเดือนธันวาคม อย่างน้อยในวันนี้เราเล่นเกมที่ดีกับเด็กๆบางคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นมากนัก' มันชินี่ กล่าว 'โค้ชเป็นคนถูกตำหนิเสมอ เราต้องยอมรับว่านี่คือฟุตบอล ผู้คนต้องการชี้นิ้วตำหนิใครซักคน'

มันชินี่ ยังกล่าวถึง ซานิโอโล่ ว่า 'นิโคโล่ เป็นนักเตะมากคุณภาพ เขาแค่ต้องเรียนรู้วิธีการเล่นกับคนอื่นๆ'

'เขาสามารถใช้ความแข็งแกร่งและคุณภาพของเขาให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อทำประตูหลังจากนั้น เขาพยายามอย่างเต็มที่ ผมไม่สามารถบ่นได้ แต่เขาถูกจดชื่อ ดังนั้นผมจึงต้องถอดเขาออก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด